Justin Bieber bị cáo buộc tấn công tình dục



    Một cô gái khẳng định ca sĩ Justin Bieber cưỡng bức cô tại khách sạn ở Texas năm 2014, tuy nhiên Bieber đã tung ra bằng chứng bác bỏ vì khi đó anh đang ở cùng Selena Gomez.
    Sáng 21/6, cô gái tên là Danielle viết trên Twitter rằng cô đã bị Justin Bieber tấn công tình dục tại phòng khách sạn của nam ca sĩ ở Four Seasons Hotel tại Austin, Texas ngày 9/3/2014. Theo lời kể của Danielle, Justin đã rủ cô tới khách sạn sau khi nam ca sĩ biểu diễn tại festival SXSW. Danielle khẳng định họ đã ôm hôn rồi ngôi sao nhạc pop cởi cúc quần jean của cô và tấn công tình dục khi cô không kịp chống trả.



    Justin Bieber bất ngờ bị cáo buộc quấy rối tình dục.

    Buổi tối cùng ngày, Justin Bieber đã bức xúc phủ nhận cáo buộc này. "Không có gì là sự thật trong câu chuyện này", Bieber viết trên Twitter. "Bình thường tôi không phản hồi với những cáo buộc ngẫu nhiên như thế này nhưng sau khi nói chuyện với vợ tôi (Hailey Bieber) và đội ngũ của mình, tôi quyết định phải lên tiếng vào tối nay. Tin đồn chỉ là tin đồn nhưng quấy rối tình dục là điều mà tôi không thể xem nhẹ. Tôi đã muốn đáp trả ngay lập tức nhưng với sự tôn trọng rất nhiều nạn nhân đang phải vật lộn với vấn đề này mỗi ngày, tôi đã phải thu nhập đầy đủ chứng cứ trước khi chính thức lên tiếng".

    Justin cho biết sự thực anh không hề xuất hiện ở khách sạn Four Seasons vào đêm 9/3/2014 như lời người phụ nữ tố cáo. Giọng ca I Don't Care khẳng định anh đã ở với bạn gái thời đó là Selena Gomez và bạn bè của họ sau buổi biểu diễn. Justin đưa ra dẫn chứng là các bức ảnh người hâm mộ chụp đăng trên fanpage cho thấy nam ca sĩ ở cạnh trợ lý trên sân khấu, sau đó anh đi chơi với Selena trên đường phố Austin. Justin cũng trích dẫn bài báo trên Us Weekly viết về việc Selena đã đến cổ vũ anh khi biểu diễn tại festival SXSW và hai người hẹn hò với nhau sau đêm diễn ra sao.

    Theo Justin, anh với Selena đã ở một địa điểm của Airbnb vào tối 9/3 và tối hôm sau Selena có việc về trước nên anh ở cùng hai người bạn tại khách sạn Westin (Austin, Texas). Nam ca sĩ đăng ảnh hóa đơn khách sạn để chứng thực lời mình nói.


    Justin đăng ảnh anh và Selena Gomez đi chơi ở Austin vào tối 9/3/2014.


    Nam ca sĩ đứng cùng trợ lý bên sân khấu vào tối hôm đó.

    "Tất cả các cáo buộc về lạm dụng tình dục nên được đưa ra một cách nghiêm túc và đó là lý do tại sao phản ứng của tôi là cần thiết", Justin kết luận. Anh cũng tuyên bố sẽ làm việc với Twitter và các nhà chức trách để có hành động pháp lý chống lại những lời vu khống làm tổn hại danh dự của mình.

    Theo ngoisao.net
    Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com