Jennifer Aniston bán ảnh nude làm từ thiện



    Nữ diễn viên Jennifer Aniston bán đấu giá bức ảnh khỏa thân nổi tiếng thời trẻ của cô nhằm quyên tiền cho quỹ từ thiện chống Covid-19.
    Bức chân dung đen trắng năm 1995 là một trong những hình ảnh mang tính biểu tượng nhất của Jennifer Aniston. Trong ảnh, Jen hoàn toàn khỏa thân nhưng tạo dáng thanh lịch che đi tất cả những phần nhạy cảm trên cơ thể. Nữ diễn viên nhìn thẳng vào ống kính với đôi mắt nai quyến rũ và mái tóc "thương hiệu Rachel" trong bộ phim sitcom Friends.



    Ảnh nude của Jennifer Aniston được mang bán đấu giá.

    Jennifer Aniston đăng tải ảnh nude trên Instagram và chia sẻ: "Người bạn yêu quý của tôi - nhiếp ảnh gia Mark Seliger - bán đấu giá 25 bức chân dung anh ấy chụp, bao gồm cả tôi, để quyên tiền chống Covid-19. 100% tiền bán ảnh sẽ được ủng hộ cho quỹ NAFClinics - một tổ chức cung cấp dịch vụ chăm sóc và xét nghiệm nCoV miễn phí trên toàn quốc cho những người không được chăm sóc y tế. Cảm ơn Mark vì đã cho phép tôi tham gia vào dự án này".

    Những bức chân dung của các ngôi sao như Leonardo DiCaprio, Billie Eilish, Dr. Dre và Snoop Dogg cũng sẽ được mang bán đấu giá.

    Jennifer Aniston hiện vẫn cách ly tránh dịch trong biệt thự của cô ở Beverly Hills, Los Angeles. Mọi công việc đóng phim và sản xuất của cô đều phải dừng lại. Cuộc hội ngộ của Jen với các bạn diễn trong Friends để ghi hình tập đặc biệt kỷ niệm 25 năm phát sóng bộ phim này trên kênh HBO Max cũng bị hoãn vì dịch bệnh.


    Jennifer (trái) và các bạn diễn trong bộ phim "Friends" từ năm 1994 đến 2004. Họ đã lên kế hoạch hội ngộ để ghi hình tập đặc biệt vào cuối tháng ba nhưng bị hoãn cho đến khi hết dịch.

    Theo ngoisao.net
    Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com