Hoa hậu Đông Nam Á Hồng Tươi nổi bật trên thảm đỏ tại Gala Dinner

Vào ngày 27/06/2020, tại khách sạn Đồng Nai, thành phố Biên Hòa đã diễn ra “Gala Dinner” do viện Quốc Tế Thiên Khuê tổ chức. Tại đây, đã sự xuất hiện của nhiều vị khách mời đặc biệt trong đó có Hoa hậu Đông Nam Á 2018 Hồng Tươi.


Hoa Hậu Đông Nam Á 2018 Hồng Tươi đến tham gia Gala Dinne do viện Quốc tế Thiên Khuê tổ chứcGala Dinner là một trong những sự kiện nổi bật tại viện Quốc tế Thiên Khuê tổ chức với mục tiêu “Đẹp hơn - Hạnh phúc hơn - Thành công hơn” diễn ra tại nhiều nơi khác nhau như Đồng Nai, Bình Dương, Sài Gòn. Đây là một trong những sự kiện của viện thẩm mỹ trong năm nay được đầu tư hoành tráng từ chất lượng đến cơ sở vật chất mà mọi người đều muốn được tham gia.


Gala Dinner là một trong những sự kiện nổi bật tại viện Quốc tế Thiên Khuê tổ chức với mục tiêu “Đẹp hơn - Hạnh phúc hơn - Thành công hơn”


Đến tham dự sự kiện có nhiều khách mời đặc biệt như nghệ sĩ Thanh Bạch, Hoa hậu Doanh nhân Minh Châu, CEO Thi Thảo,...đặc biệt là sự xuất hiện của hoa hậu Đông Nam Á Hồng Tươi.


Đến tham dự sự kiện có nhiều khách mời đặc biệt như nghệ sĩ Thanh Bạch, Hoa hậu Doanh nhân Minh Châu, CEO Thi Thảo và MC Nhật Chung

Hoa hậu Đông Nam Á Hồng Tươi chinh phục người khác bởi vẻ đẹp từ làn da trắng sáng, nụ cười rạng rỡ và dĩ nhiên bao gồm cả tài năng của mình. Ngoài ra cô còn dạy aerobic, yoga, hiện hoa hậu đang kinh doanh bất động sản và sở hữu nhiều dự án vàng tại Đồng Nai... Bởi niềm đam mê bất tận, đó cũng là lý do cô luôn sở hữu thân hình thanh mảnh nhưng không kém phần nóng bỏng, ngọt ngào khiến chị em xuýt xoa.



Hội ngộ ông bầu Tường Nguyên tại sự kiện lần này


Nhật Chung tham dự sự kiện lần này với vai trò người dẫn chương trình


Hoa hậu Hồng Tươi và nghệ sỹ Thanh Bạch luôn gây chú ý quan khách tại thảm đỏ


Diện váy đuôi cá lộng lẫy - Hoa hậu Đông nam Á làm nhiều quan khách nam 'Đứng ngồi không yên'


Hoa hậu Đông Nam Á Hồng Tươi chinh phục người khác bởi vẻ đẹp từ làn da trắng sáng, nụ cười rạng rỡ


Hoa hậu Hồng Tươi là người đẹp gốc Cần Thơ, vượt qua hơn 30 thí sinh tại Đài Loan vinh dự đăng quang Hoa Hậu Đông Nam Á 2018. Cô không chỉ được biết tới từ khi đăng quang danh hiệu mà trước đó cũng đã là người “có tiếng” trong giới kinh doanh khi là một nữ doanh nhân bản lĩnh mặc dù còn khá trẻ.

Duy England
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com