H'Hen Niê và bạn trai tương tác thế nào trước khi hủy theo dõi?

Kể từ khi hẹn hò, Hoa hậu H'Hen Niê chăm đăng ảnh tình cảm và khéo léo che mặt người yêu.

Thời gian gần đây, khán giả dành nhiều sự chú ý trước việc Hoa hậu H'Hen Niê và bạn trai đã chia tay. Thông tin này lan truyền trên mạng xã hội khi nửa kia của người đẹp Đắk Lắk đăng tải dòng trạng thái: Độc thân. Đi kèm với đó, anh gỡ toàn bộ những hình ảnh liên quan đến H'Hen Niê.

Tới ngày 16/6, dân mạng phát hiện bộ đôi đã unfollow (hủy theo dõi) nhau trên Instagram.

Zing đã liên hệ với Hoa hậu H'Hen Niê nhưng cô khóa máy. Quản lý của người đẹp nói: "Chuyện tình cảm của H'Hen Niê và bạn trai chỉ người trong cuộc mới nắm rõ. Tôi không thể trả lời bất kỳ thông tin nào liên quan". Trước đó, khi được hỏi về danh tính bạn trai tin đồn, Hoa hậu Hoàn vũ 2017 luôn im lặng và không phủ nhận.



Hoa hậu H'Hen Niê và bạn trai bỏ theo dõi nhau trên mạng xã hội.

Thừa nhận có bạn trai nhưng không tiết lộ danh tính
Tháng 7/2019, người hâm mộ cho rằng H'Hen Niê đang yêu thông qua loạt story hạnh phúc của cô. Tới đầu tháng 1/2020, Hoa hậu Hoàn vũ thừa nhận đã có bạn trai nhưng từ chối tiết lộ danh tính. Người đẹp chỉ chia sẻ rằng bạn trai hơn cô 3 tuổi, làm việc trong lĩnh vực truyền thông và là mối tình đầu của mình.

Dù không công khai nhưng khán giả tìm ra nhiều bằng chứng cho rằng cô đang hẹn hò với Tuấn Khôi - bạn thân rapper Đen Vâu khi hai người nhiều lần cùng xuất hiện tại một địa điểm và trong cùng khoảng thời gian.

Không chỉ thường xuyên đăng ảnh trùng khớp cả về thời gian và địa điểm, H'Hen và bạn trai tin đồn chăm "thả tim" hầu hết ảnh của nhau trên Instagram.

H'Hen Niê và nhiếp ảnh gia Tuấn Khôi dính tin đồn hẹn hò từ tháng 7/2019.

Tháng 9/2019, Tuấn Khôi đăng tải nhiều hình ảnh được cho là chụp tại quê nhà bạn gái ở Đắk Lắk.

Tối đầu tháng 1/2020, H'Hen chia sẻ hình ảnh như gián tiếp tỏ tình với bạn trai. Cô đăng tải hình có 2 chữ cái H và T viết tắt cùng hình trái tim trên story cá nhân. Cùng thời điểm đó, trang cá nhân của bạn trai tin đồn của cô cũng có chia sẻ dòng cảm xúc khá hài hước: "Yêu em lắm nên thường cắn em đau".

Đăng ảnh tình cảm và khéo léo che mặt
Tháng 2 vừa qua, Tuấn Khôi khiến dân mạng chú ý khi khoe bức ảnh tình cảm bên cô gái giấu mặt. Tuy nhiên, dựa vào những đặc điểm như trang phục, mái tóc, người hâm mộ khẳng định nửa kia của nhiếp ảnh gia là Hoa hậu Hoàn vũ 2017.

Tới đầu tháng 3, H'Hen Niê lần đầu đăng ảnh chụp bạn trai đang chơi đàn guitar trên story. Ở bức hình này, người đẹp Ê Đê khéo léo giấu mặt người yêu.

Sau đó, hoa hậu sinh năm 1992 tiếp tục đăng ảnh tình cảm chụp tại quê nhà cùng với bạn trai nhưng dùng sticker che mặt. Cô cũng nhắc đến chuyện đám cưới khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Người đẹp sinh năm 1992 nhiều lần chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc trên story.

"Hôm nay mẹ có hỏi Hen là xong nhà có tân gia không. Thật ra là mùa này đang dịch nên mình cũng hạn chế đông người. Cả nhà mình cùng nhau giữ gìn sức khỏe nha. Hay là khi nào Hen cưới thì sẽ mời cả nhà mình ăn tân gia cùng lúc luôn nhỉ, mấy nay Hen hay bị mọi người giục cưới lắm, ngại quá...", cô viết trên trang cá nhân.

Phía dưới các bài đăng của H'Hen Niê, khán giả đều để lại bình luận chúc mừng cả hai và vui đùa rằng dù cố giấu nhưng "ai cũng biết người yêu chị Hen là ai rồi".

Ở vài lần chia sẻ, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 cho hay trong tình yêu, cô tỏ ra nữ tính, nhõng nhẽo để được bạn trai chiều chuộng. "Tôi như con nít khi yêu. Tôi cảm thấy mình yêu như thời học sinh chứ không phải kiểu của người đã trưởng thành".

Hiện tại, trang cá nhân của H'Hen Niê vẫn giữ những hình ảnh chụp chung cùng bạn trai. Quản lý của cô cho Zing hay thời gian qua, người đẹp bị cảm cúm và không hoạt động mạng xã hội nhiều.

Cả hai đăng ảnh tình cảm nhưng luôn dùng sticker che mặt.

Theo zing.vn

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com