Emma Roberts mang thai con đầu lòng

Cháu của Julia Roberts sắp sửa lên chức mẹ khi đang mang thai với bạn trai Garrett Hedlund.
Theo Mirror, Emma Roberts hiện mang thai đứa con đầu lòng với bạn trai Garrett Hedlund. Cô tiết lộ với tờ US Weekly rằng bản thân đang rất háo hức khi sắp được làm mẹ.

Một nguồn tin nói với US Weekly rằng: “Emma và Garrett sắp đón chào một thành viên mới. Đứa bé mới chỉ vài tuần tuổi”.



Emma Roberts đang mang thai con đầu lòng với Garrett Hedlund.

Emma Roberts công khai yêu Garrett Hedlund sau khi kết thúc mối tình 7 năm với hôn phu Evans Peters. Tháng 3/2019, cánh paparazzi lần đầu bắt gặp cháu gái của ngôi sao Hollywood Julia Roberts tay trong tay đi dạo ở khu phố Silver Lake, Los Angeles (Mỹ) với nam diễn viên Tron: Legacy.

Một người thân cận với nữ diễn viên cho biết Emma Roberts và Evan Peters đã chia tay từ lâu và hiện vẫn là bạn bè. Lúc này, nữ diễn viên muốn toàn tâm toàn ý lo cho tổ ấm nhỏ và sự nghiệp diễn xuất.

Trước khi hẹn hò với Garrett Hedlund, diễn viên Scream Queens từng có mối tình lâu năm với Evan Peters - chàng Quicksilver của loạt X-Men - sau khi hai người gặp nhau tại trường quay Adult World.


Emma Roberts từng ghi điểm về mặt diễn xuất qua một số tác phẩm kinh dị.

Tháng 7/2013, Emma Roberts từng bị bắt với cáo buộc hành hung, đánh chảy máu mũi bạn trai. Đại diện của cặp sao sau đó cho biết đây chỉ là tai nạn. Cả hai trong lúc kích động do uống rượu đã xảy ra cãi vã. Bản thân Roberts cũng bị thương nhẹ sau vụ việc. Năm 2015, họ tái hợp và đính hôn lần thứ hai. Nhưng cái kết dành cho cặp sao trẻ vẫn là chia tay.

Emma Rose Roberts sinh năm 1991 trong một gia đình có truyền thống làm nghệ thuật. Cả cha và dì cô đều là những nhân vật nổi tiếng. Năm 2001, Emma Roberts có vai diễn đầu tiên trong Blow - bộ phim cô đóng chung với Johnny Depp.

Trong khoảng 5 năm qua, cháu gái của Julia Roberts gây chú ý khi là gương mặt quen thuộc của series American Horror Story. Ngoài ra, loạt Scream Queens cũng giúp cô gái thu hút thêm người hâm mộ.

Theo zing.vn

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com