Duy Anh Lgbt – Chàng trai từ người mẫu phi giới tính đến với nhà sản xuất quyền lực ở tuổi 24


Duy Anh Lgbt tên thật là Nguyễn Duy Anh hay còn gọi là khác là Chuột Bridal do sở hữu thương hiệu Studio cùng tên – chàng trai tài năng hoạt động nghệ thuật khá nổi bật khi tham gia nhiều hoạt động nghệ thuật, từ chuyên gia trang điểm, nhiếp ảnh gia, chuyên gia đào tạo, nhà sản xuất cho đến người mẫu phi giới tính, đồng thời có rất nhiều đóng góp cho cộng đồng LGBT. 



Duy Anh Lgbt


Duy Anh Lgbt tạo hình con gái gợi cảm từng centimet

Tại thời điểm chỉ mới 17 tuổi, khi lần đầu tiên một show diễn được tổ chức dành riêng cho cộng đồng LGBT Quy Nhơn cùng với các tên tuổi đình đám như Hoa hậu chuyển giới đầu tiên của Việt Nam Trương Hạ Vy, nữ hoàng chuyển giới Jerry Minh Ngọc…


Năm 2019, Chuột Bridal tiếp tục ghi dấu ấn cá nhân của mình khi trở thành nhà sản xuất MV ca nhạc cho cô ca sỹ vừa ăn vừa hát Phượng Vũ. Dự án với sự tài trợ của nhãn hàng Thế Giới Nội Y, Royal Club và Route 77 đã tiếp tục cho thấy sự đa năng trong hoạt động nghệ thuật của Duy Anh LGBT khi gặt hái thành công với vai trò mới là nhà sản xuất.


Kết hợp với việc ra mắt MV của ca sỹ Phượng Vũ, Duy Anh Lgbt đã tổ chức event có tên gọi “Beauty of Queen” để tiếp tục đóng góp cho hoạt động của cộng đồng LGBT. Trong show diễn, Duy Anh LGBT tham gia với vai trò là người mẫu phi giới tính, cùng hoa hậu chuyển giới Trương Hạ Vy, ca sỹ Phượng Vũ cùng các DJ nổi tiếng và nhiều khách mời khác.


Nói về những dự định trong tương lai, chàng trai tài năng gốc Bình Định bật mí về năm 2021 bùng nổ khi sẽ đẩy mạnh các hoạt động về mảng nhiếp ảnh tại Sài Gòn, trong đó trọng tâm là nội dung về chụp ảnh gia đình. Chia sẻ lý do vì sao lại chọn chụp ảnh gia đình, Chuột Bridal cho biết anh vốn là con người của cảm xúc, gắn bó sâu sắc với gia đình. Do vậy, Nguyễn Duy Anh cũng mong muốn sẽ truyền tải được những cảm xúc như vậy cho khách hàng khi thực hiện các bộ ảnh về gia đình.

Duy England


Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com