Cuộc sống của Lâm Chí Linh sau một năm cưới

Rời xa showbiz, Lâm Chí Linh hiện tận hưởng cuộc sống bên nam ca sĩ Akira ở Nhật Bản.
Sau đám cưới giản dị, ấm cúng với nam ca sĩ Akira ở quê nhà Đài Loan vào tháng 11/2019, siêu mẫu Lâm Chí Linh sang Nhật Bản sinh sống.

8 tháng qua, ngoài việc làm phúc lợi cộng đồng, quyên tiền trong thời kỳ bệnh dịch, Lâm Chí Linh không cập nhật hình ảnh nào về cuộc sống làm dâu ở Nhật Bản.

Cuộc sống hôn nhân của vợ chồng siêu mẫu xứ Đài luôn là chủ đề nhận được sự quan tâm đặt biệt từ khán giả. Chính vì kín tiếng trong đời tư, mà hàng loạt những tin đồn tiêu cực về hôn nhân của nữ nghệ sĩ và Akira cũng dần xuất hiện như Lâm Chí Linh không hòa hợp với gia đình bên chồng vì khác biệt văn hóa, không thể sinh con, vợ chồng lục đục...



Sau khi kết hôn, chân dài một thời dần từ bỏ hào quang để tận hưởng cuộc sống giản dị, bình yên.

Mới đây, người đại diện của Lâm Chí Linh đã có những tiết lộ về đời sống hôn của chân dài 46 tuổi.

"Chí Linh sống ở Nhật Bản rất tốt, không hề tồi tệ như những gì dân mạng đồn đoán. Cô ấy trở thành một người vợ đảm đang, người con dâu hiếu thảo. Cô ấy từng nói với tôi rằng cô ấy thích cuộc sống gia đình ấm áp, dễ chịu như thế".

"Mỗi buổi sáng, Lâm Chí Linh luôn thức dậy sớm chuẩn bị thức ăn sáng cho ông xã. Sau đó, cô sẽ phụ giúp mẹ chồng nấu nướng, giặt giũ. Đến tối, nữ diễn viên lại cùng Akira ngồi htâm sự sau một ngày dài làm việc", quản lý của nữ nghệ sĩ chia sẻ.

Cuộc sống của cô mỗi ngày đều lặp lại một chu trình, chuỗi công việc giống hệt nhau. Thế nhưng, Lâm Chí Linh không hề cảm thấy nhàm chán. "Cô ấy rất trân trọng hôn nhân này. Cô ấy đang tận hưởng từng giây từng phút bình yên, được sống là chính mình", người đại diện của siêu mẫu cho hay.


Lâm Chí Linh hạnh phúc khi quyết định kết hôn với Akira.

Lâm Chí Linh kết hôn với nam ca sĩ Nhật Bản Akira vào ngày 17/11/2019. Sau đó, người đẹp chủ yếu dành thời gian ở bên chồng. Cô từng cho biết điều quan trọng nhất với cô bây giờ là gia đình. Cách đây không lâu, từng có thông tin nữ siêu mẫu đã mang thai con đầu lòng, tuy nhiên Lâm Chí Linh phủ nhận.

Theo zing.vn

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com