Aaron Nguyễn – doanh nhân bản lĩnh lựa chọn nghệ thuật để sống đúng với đam mê

20 năm sinh sống và làm việc trên đất Mỹ, trải qua nhiều công việc, gặt hái được nhiều thành công ở các lĩnh vực khác nhau, song cuối cùng doanh nhân – diễn viên Aaron Nguyễn vẫn dành tình yêu lớn cho con đường nghệ thuật.

Người ta thường nói "Tình yêu đích thực cuối cùng sẽ dẫn lối để tái hợp với nhau" - Câu nói này không chỉ đúng trong tình yêu đôi lứa mà còn đúng khi chúng ta dành một niềm đam mê thực sự cho điều gì đó.


Với doanh nhân – diễn viên Aaron Nguyễn cũng thế, sang Mỹ 20 năm anh sớm thành công trong nghệ thuật tattoo. 15 năm trong nghề anh đã trở thành một nghệ nhân xăm hình có tiếng với những sáng tạo đẹp mắt, tinh tế và đòi hỏi kỹ thuật cao.


Là người năng động, bản lĩnh trong kinh doanh, 3 năm trở lại đây, Aaron Nguyễn phát triển hệ thống kinh doanh sản phẩm Seacret tại thị trường Mỹ và Việt Nam. Hiện tại anh đã đạt tới cấp bậc Diamond của thương hiệu mỹ phẩm bùn và khoáng chất từ Biển chết này.


Vừa qua, anh cũng tiếp tục mở rộng thêm hoạt động kinh doanh với việc đại diện thương hiệu Trầm Hương Nguyễn tại Cali.

Trải qua chặng đường với nhiều bước ngoặt, song ngay từ nhỏ Aaron Nguyễn đã dành đam mê cho con đường nghệ thuật âm nhạc và diễn xuất.


Vốn có năng khiếu và đam mê cháy bỏng, dù công việc bận rộn, song khi nhận được lời mời từ các đạo diễn tại Mỹ anh vẫn cố gắng sắp xếp thời gian để tham dự các MV ca nhạc. Với anh được đóng phim, được tham gia ca hát là niềm vui lớn, là hạnh phúc thực sự.

Cũng chính tình yêu ấy đã thôi thúc Aaron Nguyễn quyết định đến sẽ dành trọn tâm huyết cho con đường mình mong muốn. Được biết, sắp tới anh sẽ cho ra mắt những MV riêng mang phong cách nhạc trẻ.


Tình yêu, sự nỗ lực không ngừng nghỉ, Aaron Nguyễn hy vọng sẽ nhận được sự ủng hộ từ mọi người, tạo động lực để anh sống đúng với những gì mình khao khát.

Duy England
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com