Á hoàng Kim Thảo tiết lộ chiến lược kinh doanh mới của công ty trong thời gian tới

“Tôi cảm thấy rất vui, vinh dự khi tham được tham dự một chương trình ý nghĩa, trao truyền những cơ hội kết nối và bứt phá cho các doanh nghiệp, doanh nhân” – Á hoàng Kim Thảo chia sẻ về cảm nhận của mình tại Diễn đàn Phụ nữ Khởi nghiệp – Women Startup Forum 2020 với chủ đề “Khởi nghiệp trên nền táng số: Cơ hội và Thách Thức” 


Á hoàng Kim Thảo

Đánh dấu bước chuyển mình từ một đại diện nhan sắc, năm 2020 á hoàng Kim Thảo thiết lập mục tiêu bứt phá khi đẩy mạnh việc ra mắt thương hiệu riêng và tập trung cho hoạt động phát triển doanh nghiệp riêng của mình.

Người đẹp đặc biệt chú trọng hoạt động giao thương, tiếp thị liên kết và ứng dụng công nghệ trong việc tiếp cận thị trường, giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận với các sản phẩm an toàn, chất lượng.


Á hoàng Kim Thảo và Á hậu Quý bà Thế giới Nguyễn Thu Hương – Nhà sáng lập Mạng lưới WSUN

Là thành viên, đồng thời cũng là đối tác cung cấp sản phẩm trong hệ thống WSUN, á hoàng Kim Thảo có mặt từ khá sớm tại sự kiện đặc biệt lần này. Với cô đây chính là cơ hội được gặp gỡ, giao lưu, kết nối cùng cộng đồng nữ doanh nhân, cùng nhau tìm ra những xu thế mới trong kinh doanh thời đại mới.

Quyết định khá táo bạo khi đẩy mạnh các kế hoạch kinh doanh năm năm 2020 – khi mà thời điểm dịch Covid 19 bùng phát và chưa có kết luận về thời điểm công bố hết dịch. Song á hoàng Kim Thảo tin chắc sẽ tìm được hướng đi, biến những khó khăn trở thành cơ hội.

Hiện tại, doanh nghiệp Hoàng Kim Phát của á hoàng Kim Thảo chú trọng tới chiến lược đầu tư, tìm tòi các những ngành nghề, sản phẩm chất lượng và thiết yếu để đáp ứng thị hiếu ngày càng khó tính của khách hàng trong và ngoài nước.
Á hoàng cũng tiết lộ thêm rằng trong thời gian tới sẽ tiến hành đàm phán và thương lượng một chính sách giá tốt để cho ra mắt dòng sản phẩm mới.


Tại sự kiện, á hoàng Kim Thảo xuất hiện với diện mạo xinh đẹp, sang trọng nhưng không kém phần thanh lịch. Cô vẫn luôn được đánh giá là người đẹp sở hữu gu thẩm mỹ tinh tế và khả năng biến hóa hình ảnh, làm mới mình trong mắt công chúng.

Không chỉ tham gia diễn đàn với tư cách thành viên của mạng lưới tìm kiếm cơ hội kết nối, á hoàng Kim Thảo còn đảm nhiệm vai trò Model trình diễn thiết kế của thương hiệu YSG Design. Người đẹp diện mẫu trang phục mới nhất của NTK Kim Sỹ.


Lột xác với vai trò Model, á hoàng Kim Thảo diện thiết kế mới nhất với set trang phục chào mang thông điệp “Lời khẳng định cho chính bạn”. Người đẹp gây chú ý bởi thần thái tự tin và kỹ năng catwalk chuyên nghiệp.

Kết thúc chương trình, á hoàng Kim Thảo không quên gửi lời cảm ơn đến ban tổ chức,Á hậu Quý bà Thế giới Nguyễn Thu Hương – Nhà sáng lập Mạng lưới WSUN và ekip chương trình đã dành tâm huyết cho sự kiện, xây dựng hệ sinh thái kinh doanh lành mạnh, hiệu quả.

Dưới đây là một số hình ảnh của á hoàng Kim Thảo trong sự kiện vừa qua:






Duy England
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com