Victoria - David Beckham bị chỉ trích vì vay tiền để mua bất động sản

David Beckham và vợ vừa công bố vay tiền ngân hàng để mua bất động sản ở Mỹ. Quyết định liều lĩnh này khiến gia đình Becks bị chỉ trích.
Vợ chồng cựu danh thủ David Beckham bị phần lớn công chúng phản đối vì lợi dụng sự hỗ trợ của Chính phủ để trả lương cho nhân viên. Họ cho rằng Victoria đang dùng tiền thuế của người dân cho mục đích riêng là điều không chính đáng trong khi đế chế thời trang của cô trị giá hàng triệu USD.

Mới đây, Mirror đưa tin David Beckham và Victoria đã vay ngân hàng 10 triệu bảng (khoảng 12,5 triệu USD) để mua căn penthouse ở Miama, Mỹ vào năm ngoái. Trong khi đó, The Sun cho biết họ có đủ tài chính để mua bất động sản trị giá 18 triệu bảng (tương đương 22,5 triệu USD) nhưng cặp vợ chồng không làm vậy.



Bên trong căn hộ ở Miami của gia đình Beckham.

Khoản vay ngân hàng của gia đình Beckham vào cuối năm 2019. Đây là thời điểm Beck-Vic đau đầu vì các khoản thua lỗ tài chính và sự thất bại của nhiều dự án.

Điều này làm nhà Beck bị phản ứng: “Họ thật sự giàu có hay sự sung túc đó dựa vào số tiền vay ngân hàng vậy?”, “Beck-Vic vay tiền để mua thêm nhà, trong khi ngoài kia có biết bao người khổ sở vì không có thức ăn”, “Tôi không hiểu về gia đình này nữa, hay hết thời rồi nên muốn tạo điểm nhấn vậy?”.

Một số khác cho rằng cựu thành viên Spice Girls nên vay tiền ngân hàng để trả cho nhân viên thay vì sử dụng tiền thuế của người dân.


Công chúng cho rằng gia đình Beck-Vic đã hết thời.

Nhà báo nổi tiếng Piers Morgan gọi Victoria Beckham là "prima donna triệu phú được nuông chiều quá mức". Cụm từ "prima donna" dùng để chỉ người phụ nữ có tài nhưng kiêu căng, luôn muốn người khác phục tùng theo ý họ.

Trong chương trình Good Morning Britain, Piers Morgan nêu ý kiến: “Tôi nghĩ mỗi người và mỗi công ty cần nhìn lại chính bản thân xem có cần khoản trợ cấp đến từ những người nộp thuế hay không. Kế hoạch này được dành cho những doanh nghiệp không có đủ khả năng chi trả và buộc phải dùng đến khoản trợ cấp từ Chính phủ”.

Thậm chí, ông còn nhận định rằng danh thủ David Beckham uống rượu đắt tiền, Victoria có bộ sưu tập túi xách trị giá hơn 1,8 triệu USD, thậm chí cả hai còn vừa mua một căn penthouse ở Miami (Mỹ), mà vẫn xin tiền trợ cấp từ nhà nước là hành động đáng bị lên án.

Theo zing.vn

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com