Vì sao Adele bất chấp giảm 45 kg?

Cựu huấn luyện viên riêng của Adele cho biết cô không giảm cân vì bị truyền thông chê bai, mà là muốn giữ sức khỏe để lo cho con nhỏ.

Sau bức ảnh cơ thể thon gọn được Adele đăng trên trang cá nhân hôm 5/5, truyền thông liên tục đặt dấu chấm hỏi nguyên nhân "họa mi nước Anh" quyết định giảm cân.

Sau nhiều tháng nỗ lực, cô đã có vóc dáng thon gọn. Adele ở hiện tại trông gầy, nhưng hốc hác, thiếu sức sống hơn lúc còn mũm mĩm. Theo đó, không ít người cho rằng cô muốn chạy theo thị hiếu khán giả, không chỉ thỏa mãn phần nghe mà còn ở phần nhìn.


HLV cũ của Adele phản ứng gay gắt việc cô bị body shaming.

Pete Geracimo - HLV cá nhân nhiều năm của Adele - đã có bài đăng dài nói về hành trình gian nan của nữ ca sĩ. Anh phản bác chuyện giọng ca Rolling in the deep chạy theo trào lưu thân hình thon thả

HLV cảm thấy khó chịu khi khách hàng cũ của mình liên tục bị nói ám ảnh béo phì nên phải thay đổi hình thể. "Trong nhiều năm hợp tác, Adele luôn tập luyện theo cách của mình. Cô chưa bao giờ nghĩ hoặc nói với tôi chuyện khoe da thịt, gợi cảm hết mức để bán album", Geracimo viết trên trang cá nhân.

Anh cũng cho rằng bà mẹ một con chinh phục khán giả bằng giọng hát tuyệt vời. Adele cũng chưa bao giờ làm thứ gì đó cô không muốn. Đây cũng là lý do "họa mi nước Anh" luôn được yêu thích.

Sau khi sinh con, phẫu thuật vì bệnh, Adele đã phát hành album 25. Lịch diễn dày đặc, cô phải tập luyện để giữ phong độ. "Kết quả, cô ấy đã sụt ký trông thấy và được chú ý. Cô chưa bao giờ muốn trở nên siêu gầy để thu hút ai cả. Cô ấy chỉ vì sức khỏe", HLV cá nhân của Adele bộc bạch.

Là người từng chứng kiến Adele chịu nhiều bình phẩm body shaming, Garecimo cảm thấy truyền thông, mạng xã hội quá khắc nghiệt. Lúc Adele còn đẫy đà, cô bị chỉ trích ca sĩ không biết giữ dáng. Đến lúc giọng ca Someone like you giảm cân, họ lại nói cô "già, xấu xí, nhăn nheo".

"Tôi hy vọng mọi người đừng body shaming cô ấy nữa. Cô ấy không thay đổi vì tôi hay các bạn, mà là vì chính mình. Dẫu sao, giọng hát của Adele vẫn là kỳ quan", Pete Geracimo nhấn mạnh.


Adele trông khác lạ hậu giảm cân.

Để trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình, và để đủ sức khỏe lo cho con trai Angelo, Adele tự thay đổi, theo đuổi lối sống khoa học. Theo Daily Mail, ca sĩ 32 tuổi hài lòng với vóc dáng hiện tại. Cô đã khỏe mạnh, sẵn sàng ra album và xuất hiện với những tour diễn dài hơi.

Trước đó, truyền thông Anh liên tục xôn xao việc giảm cân quá đà của Adele. Người hâm mộ lo lắng cô gặp cú sốc tâm lý, sa vào sụt cân hậu ly hôn.

Trước đó, giọng ca Skyfall gây tranh cãi khi công khai việc áp dụng chế độ ăn kiêng dưới 1.000 calories mỗi ngày. Lúc đầu, vì giảm cân quá mức, cô bị tình trạng da dẻ không theo kịp việc giảm cân. Hiện tại, Adele đã có vóc dáng thon gọn, giảm hơn 45 kg so với năm trước.

Theo zing.vn

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com