Trương Đình bị vợ cũ của chồng tố là người thứ ba

Trương Đình nhiều năm qua luôn bị coi là nguyên nhân khiến gia đình Lâm Thoại Dương - Tằng Triết Trinh tan vỡ.
Ngày 8/5, Sina đưa tin vợ cũ của Lâm Thoại Dương - Tằng Triết Trinh gần đây bất ngờ đăng tải dòng trạng thái đầy tâm trạng trên trang cá nhân. Cô cho hay bản thân đã nhẫn nhịn 22 năm mới có đủ bình tĩnh, can đảm để trải lòng về cuộc hôn nhân thất bại.

"Kết thúc một cuộc hôn nhân không có nghĩa là kết thúc một cuộc đời. Tôi chỉ muốn sống một cuộc sống bình lặng. Sống dưới danh nghĩa vợ cũ của ai đó, liệu có khiến đời tôi tốt hơn không", Tằng Triết Trinh chia sẻ.



Trương Đình (trái) bị Tằng Triết Trinh vạch mặt là chen chân vào hạnh phúc gia đình cô cách đây 22 năm.

"Đúng, cô ta chính là người thứ ba. Hoan nghênh ông Lâm và cô Trương vác đơn đi kiện tôi. Tùy lúc chỉ dạy", vợ cũ của Lâm Thoại Dương tố nữ diễn viên Trương Đình phá hoại gia đình cô.

Theo Sina, sở dĩ Tằng Triết Trinh sau 22 năm im lặng, nay đột nhiên lên tiếng chỉ đích danh người đẹp Võ Mỵ Nương là "tiểu tam", xuất phát từ việc cô bị dân mạng nhắn tin mắng chửi, tấn công. Hậu ly hôn Lâm Thoại Dương, Triết Trinh thường xuyên tâm sự cuộc sống khổ cực với truyền thông. Cô thậm chí còn phát hành tự truyện kể về cuộc đời thăng trầm của mình. Chính vì thế, nhiều năm qua, nữ nghệ sĩ bị chỉ trích mượn danh chồng cũ để gây chú ý.

Sau bài đăng Tằng Triết Trinh, đối mặt với sự gièm pha của công chúng, Trương Đình và ông xã Lâm Thoại Dương chưa đưa ra phản hồi. Nữ diễn viên vẫn thoải mái cập nhật hình ảnh trên trang cá nhân.

Trương Đình sinh năm 1970, là người đẹp cổ trang của màn ảnh Đài Loan. Năm 2014, cô gây chú ý khi xuất hiện trong Võ Mỵ Nương truyền kỳ, đảm nhận vai ác nữ Vi Phi.

Cô và Lâm Thoại Dương nảy sinh tình cảm khi hợp tác chung trong một dự án gần 20 năm trước. Thời điểm đó, Lâm Thoại Dương đã có gia đình. Sau khi quen Trương Đình không lâu, anh đệ đơn ly hôn vợ. Một thời gian dài, nữ diễn viên sinh năm 1970 bị chỉ trích là người thứ ba phá vỡ hạnh phúc gia đình đồng nghiệp.


Trương Đình có cuộc sống giàu sang, hạnh phúc bên Lâm Thoại Dương.

Sau đám cưới, tài tử rút khỏi ngành giải trí, chuyển hướng kinh doanh bất động sản và mỹ phẩm. Vì áp lực dư luận nên gần 10 năm sau đó, Trương Đình mới nhận lời cầu hôn của Lâm Thoại Dương. Họ có hai con chung. Hiện, hai vợ chồng người đẹp 50 tuổi là đại gia trong giới showbiz Đài Loan với gia sản triệu USD.

Về phía Tằng Triết Trinh, sau khi ly hôn Lâm Thoại Dương, cô một mình nuôi con gái bằng tiền trợ cấp của chồng cũ.

Theo zing.vn

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com