Trường Giang bị người dân sờ má, kéo áo khi đi chợ quê

Danh hài người Quảng Nam đi chợ ở quê cùng các nghệ sĩ như Mạc Văn Khoa, Diệu Nhi. Trường Giang bị nhiều người dân kéo áo, sờ má.
Trên kênh cá nhân, Trường Giang đăng tải clip anh cùng các nghệ sĩ như Mạc Văn Khoa, Diệu Nhi, Mia... đi chợ ở quê để thực hiện chương trình Muốn ăn phải lăn vào bếp. Trong mỗi lần xuất hiện, danh hài người Quảng Nam đều bị người dân nhận ra và vây quanh để xin chữ ký, chụp hình.

Trước sự quý mến của khán giả, Trường Giang tỏ thái độ thân thiện, đối đáp duyên dáng cùng người dân ở quê.



Người dân vây quanh Trường Giang và Quỳnh Anh Shyn.

Ở tập gần nhất, hôm 28/4, Trường Giang và Mạc Văn Khoa ghé chợ Sa Đéc (Đồng Tháp) để mua nguyên liệu như mắm tôm, mẻ, rượu trắng, rau các loại... Khi nhận ra chồng của Nhã Phương, nhiều người dân đã xúm lại để gặp danh hài. Thậm chí, một người bán hàng đã quyết định tặng Trường Giang chai rượu trắng, không lấy tiền.

Trước tấm lòng của bà con, diễn viên hài vui vẻ nhận món quà và gửi tặng người bán hàng lời chúc sức khỏe, làm ăn phát tài.

Tiếp đó, Trường Giang đồng hành cùng Diệu Nhi tại một chợ quê ở Quảng Nam. Một số khán giả vô cùng phấn khích khi nhận ra anh. Họ xin chụp ảnh, bắt tay với ông xã Nhã Phương. Trường Giang vui vẻ đồng ý và trả lời bà con bằng giọng địa phương. Anh cũng không ngại trả giá với tiểu thương ở chợ với thái độ hài hước.

Ngoài ra, khi cùng Mia đi chợ mua hải sản để chuẩn bị cho việc nấu ăn, Trường Giang thu hút sự chú ý của người dân tại đó. Họ cùng vây lại để tận mắt nhìn thấy anh ngoài đời. Một tiểu thương còn đánh trống tập hợp mọi người lại khiến hai nghệ sĩ mắc kẹt khá lâu trong chợ.

Chứng kiến tình cảnh này, Mia chia sẻ với Trường Giang: "Anh xuất hiện chỗ nào là loạn chỗ đó".


Trường Giang bắt tay vui vẻ với người dân ở chợ quê Quảng Nam.

Trong tập khác, khi đi cảng biển mua ghẹ, cua để vào bếp, Trường Giang bị khán giả lôi kéo, sờ má. Trước sự bối rối của Quỳnh Anh Shyn, chồng Nhã Phương cho biết: "Đây là cảng biển với chợ quê nên mọi người xôm tụ vậy. Đây là ít rồi đó, hôm trước anh đi chợ kia còn bị kéo áo các kiểu".

Thái độ thân thiện, dễ gần của Trường Giang nhận nhiều tình cảm từ phía người dân. Đa số người bán hàng đều quyết định tặng người nổi tiếng các nguyên liệu để thực hiện chương trình.

Theo zing.vn

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com