Tình cũ kiếm bộn tiền sau khi tố La Chí Tường qua lại với nhiều phụ nữ

Trong khi La Chí Tường đang đối mặt với nguy cơ trắng tay, thất nghiệp sau bê bối đời tư, Châu Dương Thanh lại có sự nghiệp phất lên như diều gặp gió.
Hôm 23/4, chỉ với một bài đăng hậu chia tay La Chí Tường, Châu Dương Thanh từ một cô hot girl mạng đã tạo nên một cú nổ trong giới truyền thông.

Việc Dương Thanh công khai đời sống tình ái thác loạn, đồi trụy của người yêu cũ, không chỉ đẩy sự nghiệp của tài tử Lương Sơn Bá đi vào ngõ cụt, mà còn kéo theo hàng loạt ngôi sao bị liên đới. Thậm chí, nữ diễn viên Hồ Điệp Tỷ Tỷ cũng phải lên tiếng xin lỗi Châu Dương Thanh vì từng có quan hệ lén lút với La Chí Tường.


La Chí Tường chịu thiệt hại nặng nề sau khi bị bạn gái cũ tố cáo.

Hiện tại, truyền thông Trung Quốc nhận định La Chí Tường gần như đã ở bên kia sườn dốc sự nghiệp, nhiều khả năng không còn cơ hội trở mình trong giới. Sau lời tố cáo của bạn gái lâu năm, các nhãn hàng, chương trình nam ca sĩ đang tham gia đều lần lượt hủy hợp đồng vì sợ bị tẩy chay. Theo Sina, ước tính phía La Chí Tường phải đền bù tiền vi phạm hợp đồng lên đến 1,5 triệu USD.

Thế nhưng, ở phía đối diện, Châu Dương Thanh lại có cuộc sống vô cùng thảnh thơi, không chịu bất kỳ ảnh hưởng nào. Thậm chí, cô còn được hưởng lợi sau vụ bóc phốt người yêu cũ. 163 cho hay sau khi vụ ồn ào đời tư của La Chí Tường nổ ra, cửa hàng quần áo trực tuyến của hot girl 32 tuổi ăn nên làm ra trông thấy. Chỉ trong 3 ngày, cô đã bỏ túi hơn 635.000 USD, theo Ettoday.

Châu Dương Thanh sinh năm 1988, lớn lên tại Bắc Kinh. Từ khi quen biết với nam ca sĩ họ La, Châu Dương Thanh thường được nhắc tới như một ví dụ cho việc đổi đời, có danh tiếng khi được làm người yêu nghệ sĩ hàng đầu.

Tuy nhiên, thực chất Châu Dương Thanh xuất thân trong gia đình giàu có, chăm chỉ phát triển sự nghiệp riêng vì vậy thu nhập rất cao. Theo Sina, cha của Châu Dương Thanh là một sĩ quan quân đội, hiện tại là ông chủ một doanh nghiệp nhà nước trị giá hàng tỷ USD.


Cuộc sống giàu sang của tình cũ La Chí Tường.

Trong nhiều năm, Châu Dương Thanh chú tâm vào việc kinh doanh quần áo, mỹ phẩm. Nhờ đầu óc nhanh nhạy, biết tận dụng lượng người theo dõi lớn trên trang cá nhân cùng danh xưng "bạn gái La Chí Tường", Dương Thanh bắt đầu biến fan của người yêu thành khách hàng, tự quảng cáo cho cửa hàng của cô. Theo Sina, mỗi năm người đẹp họ Châu thu nhập hàng chục triệu nhân dân tệ, không kém các nghệ sĩ nổi tiếng.

Trên trang cá nhân, bạn gái cũ của La Chí Tường còn thường xuyên khoe ảnh đi du lịch khắp nơi trên thế giới cùng nhiều đồ hàng hiệu đắt tiền.

Theo zing.vn

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com