Song Seung Hun nói gì về tin yêu lại Lưu Diệc Phi

Ngày 30/4, đại diện công ty quản lý của Song Seung Hun đã lên tiếng về thông tin nam diễn viên tái hợp bạn gái cũ Lưu Diệc Phi.
Ngày 30/4, dân mạng Trung Quốc nghi ngờ Song Seung Hun muốn tái hợp, nối lại quan hệ tình cảm với Lưu Diệc Phi. Nghi ngờ xảy ra sau khi tài khoản mạng xã hội của nam diễn viên "like" một bài viết khen ngợi nhan sắc của bạn gái cũ.

Ngay sau đó, công ty quản lý của Song Seung Hun đã bác bỏ tin đồn trên. Phía tài tử người Hàn khẳng định đây là sai lầm của một nhân viên.

"Trong quá trình đăng tải hình ảnh poster phim mới của Song Seung Hun, nhân viên đã vô tình bấm ‘like’ một bài được gợi ý do có bạn chung. Tin đồn về việc Song Seung Hun và Lưu Diệc Phi tái hợp là không chính xác", đại diện của tài tử Trái tim mùa thu cho biết.



Đại diện của Song Seung Hun phủ nhận tin đồn tái hợp Lưu Diệc Phi.

Trước lời giải thích trên, một bộ phận dân mạng Trung Quốc cho rằng Song Seung Hun muốn tăng thêm sự chú ý cho bộ phim mới nên đã mượn danh tiếng của Lưu Diệc Phi tại thị trường tỷ dân.

Trước đó, ngày 30/4, Sina đưa tin Song Seung Hun nhấn "like" một bài viết đề cập đến nhan sắc của Lưu Diệc Phi. Ngoài ra, nam diễn viên vẫn chưa hủy theo dõi mỹ nhân Hoa ngữ dù đã chia tay 2 năm.

Gần đây, người đẹp Hoa Mộc Lan thường xuyên đăng ảnh chụp nhan sắc, liên tục cập nhật cuộc sống riêng với tâm trạng tươi vui tựa như người đang trong tình yêu đẹp. Chính vì thế, không ít khán giả suy đoán cả hai có thể sẽ quay về bên nhau.

Song Seung Hun và Lưu Diệc Phi thừa nhận nảy sinh "phim giả tình thật" sau khi tác trong bộ phim Tình yêu thứ 3 ra mắt vào năm 2015. Thời gian đầu, tài tử người Hàn thường xuyên sang Trung Quốc để gặp gỡ bạn gái. Cặp sao còn dành thời gian đi nghỉ cùng nhau.


Cặp sao nên duyên sau khi hợp tác trong Tình yêu thứ 3.

Sau đó vì công việc và khoảng cách địa lý, cả hai bắt đầu hạn chế gặp mặt. Tháng 1/2018, Song Seung Hun và Lưu Diệc Phi tuyên bố "đường ai nấy đi". Nguyên nhân chia tay được phía nam diễn viên 7X đưa ra là vì lịch trình bận rộn, không có thời gian vun đắp tình cảm.

Sau khi chia tay Lưu Diệc Phi, tài tử xứ Hàn vẫn chưa xác nhận hẹn hò với bất kỳ người đẹp nào.

Theo zing.vn

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com