Song Seung Hun chưa quên Lưu Diệc Phi



    Dù chia tay đã hai năm, mỹ nam Hàn Quốc Song Seung Hun được cho là vẫn chưa quên người tình Trung Quốc xinh đẹp Lưu Diệc Phi.
    Tờ 163 đưa tin Song Seung Hun vẫn dõi theo Lưu Diệc Phi mỗi ngày suốt hai năm qua. Gần đây, Lưu Diệc Phi đăng ảnh selfie lên Weibo cá nhân, Song Seung Hun vào ấn nút "Like" khen ngợi nhan sắc của người yêu cũ. Lúc anh viết bình luận là nửa đêm.



    Lưu Diệc Phi, Song Seung Hun thủa bên nhau.

    Động thái của Song Seung Hun khiến nhiều người nghi ngờ rằng tài tử muốn nối lại quan hệ với tình cũ. Lúc chia tay nhau năm 2018, họ đã dừng tương tác trên mạng xã hội. Tuy nhiên, gần đây Lưu Diệc Phi rất chăm "thả thính", thường xuyên đăng ảnh selfie, tâm trạng như kẻ đang yêu. Không ít khán giả phỏng đoán, có thể cặp đôi quay về bên nhau.


    Lưu Diệc Phi khoe "ảnh tự sướng" trên trang cá nhân.

    Song Seung Hun và mỹ nhân Trung Quốc Lưu Diệc Phi bén duyên năm 2015, khi đóng chung phim Tình yêu thứ ba. Sau đó, hai người thường xuyên đồng hành trong các sự kiện, và rồi công khai mối quan hệ yêu đương. Xung quanh tin đồn "vờ yêu" để lăng xê tên tuổi, cặp đôi phủ nhận.

    Hẹn hò được 3 năm nhưng thời gian hai người xa nhau nhiều hơn là gần, do lịch trình công việc và khoảng cách địa lý. Năm 2018, Song Seung Hun đơn phương thông báo chia tay.

    Song Seung Hun gia nhập làng giải trí từ năm 1995, nổi tiếng qua loạt phim Anh và em, Hạnh phúc bên nhau, Trái tim mùa thu, Hương mùa hè, Phía đông vườn địa đàng... Sau 23 năm hoạt động nghệ thuật, anh là một trong những ngôi sao giàu có bậc nhất Hàn Quốc. Không chỉ sở hữu nhiều bất động sản, anh còn điều hành một công ty giải trí riêng và chuỗi nhà hàng phong cách Italy tại Seoul. Sau khi chia tay Lưu Diệc Phi, anh không hẹn hò ai.

    Lưu Diệc Phi được biết đến với nghệ danh Crystal Liu, là nữ diễn viên người Hoa quốc tịch Mỹ. Cô đóng nhiều tác phẩm như Thần điêu đại hiệp, Thiên Long Bát Bộ, Kim phấn thế gia... Người đẹp từng được mệnh danh là "thần tiên tỷ tỷ" nhờ nhan sắc nổi trội.

    Theo ngoisao.net
    Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com