Scarlett Johansson kể chuyện nhận vai Black Widow nhờ ‘vé vớt’

Năm 2010, nhờ Emily Blunt bỏ vai do trùng lịch quay với một dự án khác, ScarJo mới có cơ hội hóa thân thành đả nữ Black Widow.
Mới đây, câu chuyện Scarlett Johansson trở thành Natasha Romanoff / Black Widow trong loạt phim của Vũ trụ Điện ảnh Marvel (MCU) nhờ “vé vớt” sau khi Emily Blunt bỏ vai thêm một lần nữa được nhắc lại khi Iron Man 2 (2010) tròn 10 tuổi. ScarJo thừa nhận cô cảm thấy trân trọng vai diễn hơn sau khi để vuột mất nó một lần.

“Tôi đã rất phấn khích khi được làm việc với đạo diễn Jon Favreau” - nữ diễn viên trả lời tờ Parade Magazine khi nhớ lại cuộc gặp mặt “tuyệt vời” với nhà làm phim. “Tôi nói rằng, ‘Nếu mọi chuyện diễn ra không suôn sẻ, hãy cứ gọi cho tôi bất cứ lúc nào, tôi là một diễn viên đang cần vai’”.



Scarlett Johansson vốn không phải là lựa chọn số một cho vai Black Widow.

Ban đầu, Emily Blunt là cái tên được chọn cho Black Widow, nhưng sau đó phải bỏ vai vì xung đột lịch trình quay với dự án hài hước Gulliver’s Travels của Fox do một hợp đồng ký kết từ trước. Nhờ vậy, Scarlett Johansson được chọn làm người thay thế.

Nữ diễn viên hồi tưởng cảm giác phấn khích khi cuối cùng cũng được nhận vai diễn hằng mong đợi. Cô nói: “Cú điện thoại tuyệt nhất chính là cú điện thoại gọi tới sau khi bạn bị loại khỏi một vai diễn, thông báo rằng bạn đã trúng vai diễn đó… Bạn sẽ trân trọng nhân vật trên màn ảnh của mình thêm nhiều lần. Thực tế, sự nghiệp của tôi được xây dựng nhờ vào ‘tấm vé vớt’ ngày ấy”.

Johansson tiếp tục: “Từ khi còn rất trẻ, tôi đã liên tục bị từ chối khi đi thử vai. Khi mọi người đề nghị tôi chia sẻ kinh nghiệm làm nghề, tôi luôn nói với họ rằng hãy cởi mở trước mọi cơ hội, bởi bạn sẽ chẳng biết điều gì sắp đến với mình”.

Trên thực tế, sau một thập kỷ gắn bó với khán giả, Natasha Romanoff / Black Widow của Scarlett Johansson đã trở thành cái tên rất được mến mộ. Sự hy sinh của nhân vật trong Avengers: Endgame đã để lại nỗi tiếc thương sâu sắc cho khán giả.


Emily Blunt lỡ hẹn với vai diễn siêu anh hùng.

Tuy nhiên, từ 6/11, khán giả hâm mộ dòng phim siêu anh hùng sẽ có cơ hội tái ngộ Black Widow trong bộ phim cùng tên. Đây là phần phim riêng đầu tiên về nhân vật nữ điệp viên của ScarJo.

Bộ phim lấy bối cảnh ngay sau Captain America: Civil War (2016) khi Natasha Romanoff đi giải quyết những khúc mắc của quá khứ bản thân. Cùng lúc đó, Taskmaster - tên lính đánh thuê có khả năng sao chép chiêu thức của đối phương - được thuê để trừ khử những thành viên Avengers đi theo Captain America / Steve Rogers (Chris Evans) sau sự kiện "Nội chiến siêu anh hùng".

Theo zing.vn

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com