Phạm Băng Băng sống chật vật sau khi bị đóng băng công việc

Phạm Băng Băng bị phong tỏa hoạt động nghệ thuật chính thống lẫn công việc trực tuyến trên mạng. Cô mới đây bị bắt gặp sử dụng phương tiện công cộng để đi lại.
Ngày 16/5, Sina đưa tin Phạm Băng Băng xuất hiện ở khu vực tàu cao tốc ở Bắc Kinh. Nữ diễn viên mặc trang phục giản dị, đeo khẩu trang và kính râm che kín mặt. Phong cách ăn mặc của cô được nhận xét mang dáng dấp của những người dân bình thường, khác hẳn với trước đây.

Tại ga tàu cao tốc, ngoại trừ trợ lý và người lái xe của Phạm Gia, thì không có bất kỳ người hâm mộ nào đến chào đón cô. Theo Sina, đối mặt với tình cảnh đìu hiu, "nữ hoàng showbiz" rất bình thản. Cô cũng hoàn toàn không quan tâm đến việc bị cánh săn ảnh đeo bám và ghi lại khoảnh khắc bản thân phải di chuyển bằng phương tiện công cộng.



Phạm Băng Băng gây chú ý khi di chuyển bằng phương tiện công cộng.

Theo Sina, Phạm Băng Băng đang đối diện những ngày tháng vô cùng khó khăn trong đời. Sau scandal trốn thuế, nữ diễn viên mất trắng tiền tài lẫn danh tiếng. Cô nhiều lần bày tỏ nguyện vọng được làm lại từ đầu, nhưng công chúng Trung Quốc đều phớt lờ, còn phía cơ quan cấp cao lại có những động thái ngăn cản sự trở lại cô.

Vì thế, hai năm qua, Phạm Gia không thể đóng phim, cũng không tham gia các sự kiện lớn quy tụ nhiều nghệ sĩ. Điều này khiến cô dần mất đi chỗ đứng, không còn ở vị thế sao hạng A quyền lực showbiz Hoa ngữ.

Để duy trì thu nhập lẫn tên tuổi trong lúc vắng show, Phạm Băng Băng phải tăng cường bán hàng qua mạng Internet, mở các buổi livestream tư vấn sắc đẹp.

Công việc mới khởi sắc chưa được bao lâu, Chính phủ Trung Quốc đưa cô vào danh sách đen, cấm livestream vì từng dính bê bối. Việc này khiến người đẹp 39 tuổi mất đi nguồn thu nhập triệu USD và kênh xây dựng hình tượng trong mắt khán giả.


Nữ diễn viên gặp khó khăn trong việc trở lại giới giải trí.

Không chỉ vậy, gần đây, nữ diễn viên còn bị liên đới vào vụ án lừa đảo 7,4 tỷ USD của tập đoàn Sansan. Do là người đại diện thương hiệu của công ty này, Phạm Băng Băng hứng chịu không ít chỉ trích của cư dân mạng và những nạn nhân của vụ lừa đảo này. Đối mặt với làn sóng công kích, cô vẫn giữ im lặng.

Theo zing.vn

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com