Đời tư Spice Girls: Người vướng bê bối tình dục, người nguy cơ phá sản

Sau khi tan rã, đời tư các thành viên Spice Girls luôn được tìm kiếm. Victoria Beckham bị chỉ trích vì lợi dụng chính sách, còn Mel B bị tố là người thứ ba.
Spice Girls là nhóm nhạc nữ của nước Anh được thành lập vào năm 1994. Đến 1996, nhóm nhạc 5 thành viên ra mắt khán giả quốc tế và được đón nhận tích cực. Mỗi mảnh ghép của nhóm đều có biệt danh như Victoria Beckham (Posh Spice), Geri Halliwell (Ginger Spice), Melanie Brown (Mel B, Scary Spice), Melanie Chisholm (Mel C, Sporty Spice) và Emma Bunton (Baby Spice).

Những album Spice, Spiceworld, Forever… bán được hơn 20 triệu bản trên toàn thế giới. Nhưng đến 2001, Spice Girls tan rã. Đến cuối 2006, với sự vận động của nhiều người, nhóm nhạc đình đám quyết định tái hợp và lại... tách nhóm sau hai tháng.

Kể từ khi chính thức tan rã, các thành viên Spice Girls đều chọn cho mình con đường riêng. Tuy vậy, đời tư của mỗi người đều là đề tài sôi nổi để công chúng bàn tán.



Các thành viên Spice Girls thời hoàng kim.

Victoria Beckham – đế chế thời trang đang ở bờ vực phá sản

Nàng "Posh Spice" – Victoria yêu và lấy Beckham vào thời điểm nhóm nhạc đang ở đỉnh cao. Họ làm đám cưới vào năm 1999 khi Brooklyn chào đời. Đến khi Spice Girls tan rã, nhờ vào cuộc hôn nhân với David Beckham, tên tuổi của Victoria còn nổi hơn lúc hoạt động trong nhóm.

Thuở ban đầu, hôn nhân của cựu ca sĩ và danh thủ bóng đá cũng trải qua nhiều sóng gió. Cô từng vác bụng bầu mang thai đứa con đầu lòng để… đấm chồng vì David Beckham ngoại tình. “Posh Girl” từng kể những sóng gió hôn nhân trong tự truyện Learning to Fly.


Nhan sắc Victoria Beckham thời trẻ.

Thậm chí, cô từng có ý định tự tử nhưng David Beckham đã thuyết phục và chủ động tránh xa những mối quan hệ bên ngoài để thể hiện tình cảm với vợ. Nhờ đó, họ đã vượt qua và Romeo, Cruz và Harper ra đời.

Lựa chọn trở thành nhà thiết kế, sở hữu thương hiệu riêng là bước đi khôn ngoan của Victoria Beckham. Nhưng thời gian gần đây, đế chế thời trang của cựu thành viên Spice Girls liên tục thua lỗ, có nguy cơ phá sản.


Victoria và David Beckham đã bên nhau 21 năm.

Năm 2016, công ty của David Beckham (DB Ventures) phải chi 5,2 triệu bảng để bù vào khoản thua lỗ của thương hiệu thời trang Victoria Beckham. Nguyên nhân đến từ việc bà Beck đầu tư hơn 3 triệu bảng để mở cửa hàng xa xỉ ở Mayfair, London. Đến tháng 12/2019, báo cáo tài chính của công ty cho thấy thương hiệu thời trang Victoria Beckham ghi nhận mức thua lỗ cao nhất là 12,2 triệu bảng Anh trong năm 2018.

Gần đây, gia đình Beckham còn phải hứng chịu chỉ trích từ dư luận sau khi công ty thời trang của Victoria quyết định cho 30 nhân viên nghỉ việc tạm thời để nhận tiền trợ cấp của nhà nước. Nhiều ý kiến mỉa mai cặp vợ chồng nổi tiếng sở hữu khối tài sản kếch xù, trị giá hàng trăm triệu bảng Anh, nhưng lại lợi dụng ngân sách nhà nước.


Đế chế thời trang của Victoria Beckham đang ở bờ vực phá sản.

Sau khi bị “ném đá”, bà xã David Beckham đã ngừng sa thải nhân viên. Nhưng đồng thời, cô lại cho ra mắt bộ sưu tập mới như đổ thêm dầu vào cơn lửa thịnh nộ của công chúng. Nhiều người đã tấn công trang cá nhân của cô với lời lẽ miệt thị, khiếm nhã. Đây không phải thời điểm tốt để cựu ca sĩ thực hiện động thái này.

Chưa hết, dân chúng còn phản ứng gay gắt khi David Beckham và Victoria đã vay ngân hàng 10 triệu bảng (khoảng 12,5 triệu USD) để mua căn penthouse ở Miama, Mỹ vào năm 2019. Trong khi đó, The Sun cho biết họ có đủ tài chính để mua bất động sản trị giá 18 triệu bảng (tương đương 22,5 triệu USD) nhưng cặp vợ chồng không làm vậy.

Mel B – bê bối tình dục và tin đồn trở thành người thứ 3

“Scary Spice” có tình trường lận đận và ồn ào nhất so với các thành viên còn lại. Cô từng hẹn hò với doanh nhân Fjölnir Thorgeirsson, kết hôn với vũ công Jimmy Gulzar và có một người con gái Phoenix Chi Gulzar (năm 1999). Không lâu sau đó, Mel B đệ đơn ly hôn Gulzar và phải chi tiền trợ cấp cho chồng cũ.

Nhiều năm sau, Mel B có những cuộc tình chóng vánh với diễn viên Max Beesley, nhà sản xuất Christine Crokos, người tình đồng giới Christa Parker, danh hài Eddie Murphy. Nữ ca sĩ có thêm một người con gái tên Angel, sau này được xác nhận là con của Eddie Murphy.


Mel B thời còn hoạt động trong nhóm Spice Girls.

Năm 2007, ca sĩ Wannabe từng kết hôn với nhà sản xuất phim Stephen Belafonte và chào đón con gái thứ 3 Madison Brown Belafonte. Đến khi chuẩn bị kỷ niệm 10 năm ngày cưới, Mel B đệ đơn ly hôn chồng. Cựu thành viên Spice Girls tố cáo Belafonte bạo hành, ép quan hệ tình dục tập thể và dùng video sex khống chế cô.

Ca sĩ 45 tuổi còn thừa nhận mình là người sex vô độ. Xuất hiện trong chương trình Piers Morgan's Life Stories, Mel B tiết lộ từng có tình một đêm với nam diễn viên kém cô 12 tuổi, Zac Efron. Cô cũng không ngại khi nói từng ngủ với Geri Halliwell trong một lần đi chơi cùng nhóm. Mel B còn khen Halliwell “có bộ ngực rất đẹp” khiến khán giả ngỡ ngàng.



Trong quyển tự truyện Brutally Honest, Mel B từng uống thuốc ngủ để kết liễu đời mình vào cuối năm 2014. Nhưng khi nghĩ đến 3 cô con gái, cô cảm thấy hối hận và gọi điện để cầu cứu.

"Tôi cảm thấy ghê sợ người đàn ông từng hứa yêu thương và bảo vệ tôi, chính là chồng và người quản lý của tôi - Stephen. Tôi mắc kẹt trong hình ảnh nghệ sĩ của chính mình. Bên ngoài nói cười vui vẻ nhưng bên trong là nỗi khốn khổ và sự ghê tởm bản thân. Tôi luôn nói với cả thế giới rằng mình hạnh phúc đến thế nào nhưng thực sự tất cả những gì tôi muốn là gào thét cầu cứu sự giúp đỡ", cô viết.

Gần đây, Mel B được cho là trở thành người thứ 3 chen vào cuộc tình của Simon Cowell và Lauren Silverman. Nhưng “Scary Spice” đã gọi điện cho Silverman để khẳng định cô không ngoại tình với Cowell.

Geri Halliwell – chuyện tình một đêm với Mel B

Khi còn hoạt động ở Spice Girls, khán giả luôn nghi ngờ tình cảm giữa Mel B và Geri Halliwell không chỉ đơn thuần là bạn bè. Bởi hai cô gái luôn ríu rít bên nhau, thường xuyên thể hiện cử chỉ thân mật không giống tình cảm bạn bè.


Halliwell từng có tình một đêm với Mel B.

Trong một cuộc trò chuyện, “Ginger Spice” bật mí cô từng quan hệ tình dục với một phụ nữ nhưng từ chối nói tên. Nữ ca sĩ kể với DJ Howard Stern: "Tôi không nghĩ cô ấy là người đồng tính thực sự. Tôi cũng không phải là một lesbian. Chuyện ấy diễn ra rất nhanh. Nó xảy ra trong lúc say rượu, tôi còn không nhớ lúc đó mình đã mặc gì”.

Mãi đến khi Mel B tiết lộ từng có “tình một đêm" với Halliwell, công chúng mới vỡ òa rằng họ thật sự có “phản ứng hóa học” với nhau. Điều này khiến Geri Halliwell tức giận bởi cô đang có cuộc sống hạnh phúc bên ông chủ đội đua Red Pull – Christian Horner. Họ kết hôn vào năm 2015.


Cô đang có cuộc sống viên mãn bên Christian Horner.

Sau sự việc “tình một đêm” bị tiết lộ, Halliwell từ chối mọi cuộc gọi cũng như tin nhắn của Mel B. Một nguồn tin cho biết: “Geri rất tức giận khi Mel B tự ý công khai chuyện cá nhân. Cô không muốn vướng vào những lùm xùm nên chọn cách im lặng”.

Theo zing.vn

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com