Nữ MC Hong Kong qua đời vì tự tử bằng khí than

Quách Lệ Đình bị phát hiện ở tình trạng hôn mê, nôn ra máu, tuy được bạn trai gọi cấp cứu ngay nhưng cô vẫn qua đời ở tuổi 40.
Ngày 23/5, trang ETtoday đưa tin cựu MC của TVB Quách Lệ Đình được bạn trai phát hiện ngất xỉu tại nhà, bên cạnh có chậu than đang đốt cháy từ ngày 18/5.

Bạn trai Quách Lệ Đình đã gọi điện báo cấp cứu. Trên đường di chuyển, Quách Lệ Đình liên tục nôn ra máu. Dù được các bác sĩ nỗ lực cứu chữa nhưng Quách Lệ Đình không qua khỏi, hưởng dương 40 tuổi.


Quách Lệ Đình được cho là tự tử vì có nhiều cảm xúc tiêu cực, không kiểm soát được trạng thái của mình.

Cảnh sát tìm thấy trong nhà Quách Lệ Đình một bức thư tuyệt mệnh. Trong đó cô thừa nhận có vấn đề trong việc kiểm soát cảm xúc.

Cảnh sát bước đầu xác nhận Quách Lệ Đình gặp vấn đề trong tình cảm, trong giây phút ngã lòng đã quyết định quyên sinh. Tuy nhiên, công chúng đặt câu hỏi là tại sao Quách Lệ Đình tự tử bằng cách ngạt khí than nhưng lại liên tục nôn ra máu.

Quách Lệ Đình từng là MC của TVB, sau đó cô nghỉ việc, hiện tại, cô đang là giám đốc quan hệ công chúng cho một công ty khác. Quách Lệ Đình từng ly hôn, cô đang sống cùng bạn trai hơn 13 tuổi họ La, làm về giáo dục tại tòa nhà ở Prince Edward Road West, Mongkok, Hong Kong.


Dư luận đặt nghi vấn về cái chết của Quách Lệ Đình và yêu cầu cảnh sát điều tra kỹ lưỡng.

Quách Lệ Đình có học vị cao, có tài và luôn được đánh giá là người nhiệt huyết trong công việc. Việc cô qua đời để lại sự tiếc thương cho khán giả Hong Kong.

Theo zing.vn

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com