Nữ diễn viên tự tử tại nhà riêng ở tuổi 25

Preksha Mehta - diễn viên người Ấn Độ - tự tử tại nhà riêng ở Indore. Thời gian qua, cô trải qua chuỗi ngày căng thẳng, trầm cảm vì công việc bị ảnh hưởng.
Sáng 27/5, tờ Indianexpress đưa tin nữ diễn viên Preksha Mehta qua đời tại nhà riêng ở Indore, thành phố miền Trung Ấn Độ. Cô treo cổ tự vẫn vào hôm 25/5 và được người thân phát hiện. Họ nhanh chóng đưa nữ diễn viên đến bệnh viện cấp cứu nhưng đã tử vong trước đó.

Một người thân của Preksha Mehta tiết lộ thời gian qua, cô bị trầm cảm, căng thẳng vì lo lắng cho công việc bị ảnh hưởng bởi dịch. Rajeev Bhadoriya - đại diện đồn cảnh sát Hira Nagar - cho biết cơ quan chức năng phát hiện lá thư tuyệt mệnh tại hiện trường vụ việc.



Diễn viên Preksha Mehta qua đời tại nhà riêng vào hôm 25/5.

"Theo kết quả điều tra ban đầu, chúng tôi đặt ra nghi vấn cô ấy đang bị trầm cảm. Hiện cơ quan chức năng vẫn đang tiếp tục điều tra", người này cho biết. Cảnh sát đang tiến hành khám nghiệm tử thi để làm rõ nguyên nhân cái chết của nữ diễn viên.

Trước khi qua đời, trên trang cá nhân, Preksha Mehta chia sẻ: "Cái chết của những giấc mơ là điều tuyệt vọng nhất".

Sự ra đi của nữ diễn viên để lại niềm tiếc thương và bàng hoàng cho nhiều đồng nghiệp, khán giả. Diễn viên Karan Kundrra gửi lời chia buồn tới gia đình Preksha Mehta. "Cô ấy ra đi khi tuổi còn quá trẻ và còn có cả chặng đường dài phía trước. Nhìn vào trang cá nhân của cô ấy thấy không có điều gì bất thường. Chúng ta phải biết quan tâm cuộc sống của người khác hơn. Chia buồn cùng gia đình nữ diễn viên", Karan Kundrra chia sẻ.

Diễn viên Richa Tiwari cũng tỏ ra buồn bã trước cái chết đột ngột của nữ diễn viên. Anh viết: "Không phải ai cũng có thể hiểu nỗi đau ẩn sau nụ cười. Sức khỏe tinh thần cũng cần được coi trọng như thể chất. Buồn vì sự ra đi của một đồng nghiệp mà tôi quý mến".

Preksha Mehta sinh năm 1995, bắt đầu sự nghiệp diễn xuất vào năm 2018 bằng các vở kịch. Sau đó, cô chuyển đến Mumbai và tham gia các chương trình truyền hình như Crime Patrol, Laal Ishq, Meri Durga... Ngoài ra, nữ diễn viên còn sản xuất một số MV như Tore Naina, Sakha.

Theo zing.vn

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com