Những nam thần "ế bền vững" ngoài 30 tuổi của showbiz Hoa ngữ

Hồ Ca, Tô Hữu Bằng, Ngôn Thừa Húc được mệnh danh là những "thánh ế truyền kỳ" của showbiz Hoa ngữ. Nhiều năm qua, họ bị khán giả hối thúc chuyện kết hôn.


Ngày 21/5, Lý Dịch Phong trở thành cái tên được cộng đồng mạng Trung Quốc réo gọi sau khi Trịnh Khải thông báo kết hôn với Miêu Miêu. Bức ảnh nam diễn viên bị vây quanh dàn tài tử đã kết hôn như Huỳnh Hiểu Minh, Phùng Thiệu Phong, Đặng Siêu, Hàn Canh cũng được đào lại. Trong khi dàn nam thần trong ảnh đều lần lượt đã lập gia đình, chỉ riêng Lý Dịch Phong vẫn giữ danh hiệu "độc thân bền vững".



Trong buổi phỏng vấn với Sohu, khi được hỏi về việc gia đình có giục giã chuyện kết hôn hay không, nam diễn viên hài hước chia sẻ: "Chỉ có bản thân tôi sốt ruột, còn bố mẹ cảm thấy tôi vẫn còn nhỏ, không cần phải vội vã". Mãi chưa tìm được đối tượng phù hợp hẹn hò, anh thậm chí còn phải hạ hình mẫu lý tưởng từ "đoan trang, quyến rũ, hiền lành, xinh đẹp, rộng lượng", thành "biết ăn, biết uống, biết ngủ". Lý Dịch Phong sinh năm 1987, hiện là sao nam hạng A của truyền hình Trung Quốc. Anh nổi tiếng qua các bộ phim Cổ kiếm kỳ đàm, Hoạt sắc sinh hương, Lão Pháo Nhi.



Dù có sự nghiệp rực rỡ, nhưng Hồ Ca lại là người có vận đen trong tình duyên khi những mối tình của anh kết thúc dở dang. Nam diễn viên từng có thời gian hẹn hò nhiều đồng nghiệp nổi tiếng như Tiết Giai Ngưng, Giang Sơ Ảnh hay thiên kim Lâm Hiểu. Sau những đoạn tình cảm không có kết thúc viên mãn, Hồ Ca vẫn là quý ông độc thân quyến rũ của showbiz. Đã bước sang tuổi 38, nhưng nam diễn viên vẫn chăm chỉ làm phù rể cho bạn và chuyên tâm cống hiến cho sự nghiệp.



Bành Vu Yến sinh năm 1982 tại Đài Loan. Anh hiện là tên tuổi bảo chứng doanh thu phòng vé tại thị trường Trung Quốc. Những phim có sự tham gia của anh đều thắng lớn về doanh thu. Trong đó có thể kể đến Hành động sông Mekong, Tà không thắng chính, Ngộ Không truyện. Nam diễn viên thường xuyên vướng tình ái với bạn diễn nữ sau mỗi lần hợp tác làm phim. Bành Vu Yến từng thừa nhận muốn kết hôn trước khi bước sang tuổi 36. Mẫu hình lý tưởng của anh là những cô gái năng động và yêu thể thao. Hiện, đã bước sang tuổi 38, tài tử vẫn chưa tìm được cô gái trong mộng để rước về nhà.



Trong dàn sao nổi lên từ phim Hoàn Châu cách cách năm nào, “Ngũ a ca” Tô Hữu Bằng là người duy nhất vẫn còn đi về lẻ bóng. Nam diễn viên duy nhất công khai dành tình cảm đặc biệt với Triệu Vy. Đáng tiếc thay, nàng Én nhỏ chỉ xem anh là tri kỷ. Năm 2005, từng có thông tin cho rằng anh phải lòng bạn diễn Cao Lộ khi đóng chung phim Công chúa bướng bỉnh, nhưng ba lần cầu hôn đều bị từ chối. Hiện tại, ở tuổi 47, "Ngũ a ca" vẫn độc thân, chưa yên bề gia thất.



Ngôn Thừa Húc được xem là nam thần trong giấc mộng của hàng triệu thiếu nữ những năm 2000 với các bộ phim như Vườn sao băng, Chỉ muốn yêu anh, Lưu luyến không quên, Lửa bóng rổ. Nam diễn viên từng trải qua đoạn tình cảm khắc cốt ghi tâm, chia ly rồi tái hợp trong 12 năm với siêu mẫu Lâm Chí Linh. Trên sóng truyền hình, anh cho biết vẫn đang học cách yêu, học cách bày tỏ tình cảm của mình.

Theo zing.vn

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com