Nhân vật của Leonardo DiCaprio chửi thề nhiều nhất màn ảnh

Jordan Belfort trong “The Wolf of Wall Street” (2013) là nhân vật có lượng thoại tục tĩu lớn nhất từ trước tới nay trên màn ảnh rộng.
Theo một nghiên cứu của Buzz Bingo, Jordan Belfort do Leonardo DiCaprio thể hiện trong tác phẩm tiểu sử The Wolf of Wall Street là nhân vật sử dụng ngôn từ tục tĩu nhiều nhất trên màn ảnh. Trong phim, “sói già phố Wall” đã có 332 lần dùng từ ngữ nhạy cảm.

Đáng chú ý, trong xuyên suốt sự nghiệp, các nhân vật của Leonardo DiCaprio có 361 lần chửi thề. Như vậy, ngoài Jordan Belfort, Leo có chưa đầy 30 lần dùng ngôn từ tục tĩu trước máy quay.



Jonah Hill là tài tử nhiều lần sử dụng ngôn từ tục tĩu nhất khi đóng phim.

Trái với dự đoán của nhiều người, Samuel L. Jackson không phải là tài tử chửi thề nhiều nhất khi ghi hình. Kỷ lục thuộc về Jonah Hill - một bạn diễn của Leonardo DiCaprio trong The Wolf of Wall Street. Theo thống kê, anh có 376 lần dùng từ tục tĩu xuyên suốt sự nghiệp.

Ngoài Donnie Azoff trong The Wolf of Wall Street, các vai diễn nhạy cảm của Hill còn có Seth trong Superbad (2007) và Efraim Diveroli trong War Dogs (2016).

Khi biết tin, Jonah Hill lập tức có chia sẻ vui trên trang cá nhân, đồng thời gửi lời cảm ơn hài hước tới Martin Scorsese - đạo diễn của The Wolf of Wall Street - bởi đã giúp anh tạo nên "kỷ lục".

Samuel L. Jackson đứng ở vị trí thứ ba với 301 lần chửi thề trên màn bạc. Sau đó là Adam Sandler (295 lần), Al Pacino (255 lần), Denzel Washington (183 lần), Billy Bob Thornton (145 lần), Seth Rogen (143 lần), Bradley Cooper (142 lần) và Danny McBride (136 lần).


Jordan Belfort trong The Wolf of Wall Street và Howard Ratner trong Uncut Gems là hai nhân vật chửi thề nhiều nhất.

Trong số này, toàn bộ số lần dùng từ tục tĩu của Sandler chỉ đến từ một nhân vật: Howard Ratner trong Uncut Gems. Đây chính là nhân vật chửi thề nhiều thứ hai trong lịch sử màn bạc, chỉ sau Jordan Belfort của Leonardo DiCaprio.

Theo Buzz Bingo, họ đã nghiên cứu hơn 3.000 tác phẩm điện ảnh để tìm ra kết quả kể trên.

Theo zing.vn

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com