Người đẹp New Zealand qua đời ở tuổi 23

Amber-Lee Friis - người đẹp từng tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ New Zealand 2018 - qua đời ở tuổi 23. Nguyên nhân cái chết chưa được công bố.
Hôm 22/5 (giờ địa phương), USA Today đưa tin Amber-Lee Friis qua đời đột ngột ở tuổi 23. Công ty người mẫu The Talent Tree xác nhận thông tin trên. "Chúng tôi thật sự buồn bã, tiếc thương khi phải thông báo tin Amber-Lee Friis đã qua đời. Cô gái vô cùng xinh đẹp và tài năng", đại diện công ty cho biết.


Amber-Lee Friis qua đời đột ngột ở tuổi 23.

Phía cảnh sát New Zealand đặt ra nhiều điểm nghi vấn bất thường trong cái chết của người đẹp. Cơ quan chức năng vẫn đang tiếp tục điều tra. Hiện, nguyên nhân về sự ra đi đột ngột của Friis vẫn chưa được công bố.

Nigel Godfrey - CEO của Hoa hậu Hoàn vũ New Zealand- bàng hoàng trước tin Amber-Lee Friis qua đời ở tuổi 23.

"Cô ấy là người luôn giữ được phong độ ổn định. Amber-Lee Friis chân thật, trung thực và luôn có nguồn năng lượng dồi dào mà ít người có được. Tôi rất thích cô ấy và tự hào khi trở thành một người bạn của nhau kể từ rất lâu sau khi cuộc thi kết thúc. Thương tiếc người bạn tốt của tôi", Nigel Godfrey buồn bã tiết lộ.

Amber-Lee Friis là người mẫu của công ty The Talent Tree ở Auckland. Cô từng đăng ký tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ New Zealand năm 2018, vào top 20 chung cuộc. Người đẹp sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, vóc dáng săn chắc và tính cách vui vẻ, thân thiện.

Thành tích top 20 Hoa hậu Hoàn vũ New Zealand khiến Amber-Lee Friis ngày càng tự tin về bản thân. Trước đó, khi còn ngồi trên ghế nhà trường cô từng bị bạn bè bắt nạt vì làn da rám nắng và đôi mắt xếch.


Người đẹp 23 tuổi từng mất tự tin vì ngoại hình của bản thân.

Trong một bài phỏng vấn trên tờ New Stuff, người đẹp 23 tuổi chia sẻ: "Tôi từng trải qua quãng thời gian lạc lõng, mất tự tin. Cũng có lúc tôi bế tắc, bất lực. Tuy nhiên, sau đó tôi bắt đầu thiết lập các mục tiêu và tập trung hoàn thành chúng. Khi lọt vào top 20 Hoa hậu Hoàn vũ New Zealand, tôi muốn giúp các cô gái trẻ giống như mình thấy được năng lực của bản thân và ngày càng hoàn thiện mình".

Theo zing.vn

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com