Nam ca sĩ Hàn lộ bê bối ngoại tình với đàn chị hơn 18 tuổi

Cựu thành viên A-Peace Hwang Doo Hwan khiến dư luận Nhật Bản bức xúc khi bị tố ngoại tình với một phụ nữ hơn mình 18 tuổi dù đã có vợ con.
Ngày 7/5, tờ JPrime của Nhật Bản đưa tin cựu thành viên nhóm nhạc A-Peace Hwang Doo Hwan ngoại tình với người phụ nữ người Nhật dù đã có gia đình. Nam ca sĩ còn ký giấy đồng ý để người tình hơn mình 18 tuổi phá thai. Thông tin thu hút sự chú ý của khán giả tại Nhật Bản.

Theo bài đăng, Hwang Doo Hwan gặp gỡ người tình (gọi là A) vào mùa hè năm 2015. Khi đó, A đã gần 40 tuổi và làm chủ một cửa hàng ở Roppongi. JPrime cho biết chính nam thần tượng người Hàn đã chủ động theo đuổi A, thuyết phục cô hẹn hò.


Hwang Doo Hwan bắt đầu hẹn hò với A - người phụ nữ Nhật hơn anh 18 tuổi - từ năm 2015. Ảnh: JPrime.

Hwang và A hẹn hò khoảng một năm rưỡi trước khi người phụ nữ này phát hiện ra cựu thành viên A-Peace đã có bạn gái. Thậm chí, Hwang Doo Hwan đã đăng ký kết hôn cùng cô gái này.

"Cô ấy nhận ra anh ta đã có cả vợ và con từ lâu. Hwang Doo Hwan thậm chí có con từ trước lúc tuyên bố rời nhóm vào năm 2018. Anh ta lừa dối cả fan", bạn của A chia sẻ với truyền thông Nhật.

Bạn của A cho biết ngay trước ngày vợ sinh con, Hwang Doo Hwan vẫn bỏ mặc vợ con và ở lại nhà của A. Sau đó, A quyết định chia tay Hwang Doo Hwan. Hai người duy trì quan hệ bạn bè, nam thần tượng còn hỏi ý kiến của A về việc rời nhóm.

Quan hệ bạn bè đơn thuần của A và nam ca sĩ người Hàn kéo dài đến đầu năm 2019. Thời điểm này, hai người nảy sinh quan hệ "giường chiếu" và quyết định tiếp tục hẹn hò.

Theo nguồn tin của JPrime, A không nghĩ bản thân có thể mang thai ở tuổi 43. Cô hoảng sợ khi suy nghĩ đến việc phải sinh và nuôi con một mình.

"A cho rằng rất khó tự nuôi con, đặc biệt khi cô ấy mắc bệnh mất ngủ lâu năm. Nếu mang thai, A không thể uống thuốc ngủ. Không ngủ được, tâm trạng và sức khỏe A sẽ rất tồi tệ", nguồn tin kể lại.

Vì vấn đề trên, A thương lượng với Hwang Doo Hwan và hai người quyết định sẽ đi phá thai. Tuy nhiên, sau đó, A cảm thấy đau khổ và hối hận vì hành động phá thai. Cô gửi tin nhắn cho người tình với nội dung: "Tôi không muốn thấy cậu hạnh phúc. Cậu có thể thấy con mình lớn lên, còn tôi sau khi phá thai thì không thể làm được điều đó nữa rồi".

Hwang Doo Hwan đã gửi tin nhắn của A cho luật sư, cáo buộc A có hành vi đe dọa nam ca sĩ người Hàn. Vụ việc kéo dài một thời gian trước khi đạt được thỏa thuận hòa giải iFeng thông tin thêm rằng cựu thành viên A-Peace đã bỏ ra số tiền 2.600 USD để hòa giải với người tình cũ.


Hwang Doo Hwan khi còn hoạt động trong nhóm A-Peace và hiện tại (ảnh phải).

Trả lời JPrime, bạn của A tiết lộ: "Cho đến năm ngoái, Hwang Doo Hwan vẫn còn tự hào về việc bản thân có thể vừa giữ được gia đình hạnh phúc mà vẫn ngoại tình được với phụ nữ khác ở bên ngoài".

Hwang Doo Hwan sinh năm 1994, ra mắt với vai trò thành viên nhóm nhạc A-Peace vào năm 2011. Nhóm nhạc 21 thành viên này chủ yếu hoạt động ở thị trường Nhật Bản và trải qua nhiều lần thay đổi nhân sự.

Năm 2018, Hwang Doo Hwan tuyên bố rời nhóm và rút lui khỏi showbiz. Cựu thần tượng 26 tuổi không trở về Hàn Quốc mà ở lại tỉnh Chiba (Nhật Bản) làm công việc liên quan đến truyền thông.

Theo zing.vn

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com