"Mỹ nhân Tân Cương" Na Trát hút ống kính nhờ ngoại hình

Xuất hiện trong một sự kiện, Cổ Lực Na Trát nổi bật với nhan sắc hơn người. Người đẹp còn tăng cân sau thời gian dài nghỉ dịch.
Sáng 18/5, Cổ Lực Na Trát xuất hiện trong sự kiện khai máy Đại đường Minh Nguyệt ở phim trường Hoành Điếm, Trung Quốc. Ở tuổi 28, khán giả bất ngờ trước vẻ ngoài của “Mỹ nhân Tân Cương”, bởi trên khuôn mặt cô hầu như chưa xuất hiện dấu hiệu tuổi tác.

Qua loạt ảnh từ đoàn phim, công chúng cho rằng nhan sắc Cổ Lực Na Trát xứng đáng là “Mỹ nhân Tân Cương”. Người hâm mộ cho rằng cô đẹp “không góc chết” ở mọi khung hình. Dù dáng vẻ đã tròn trịa so với trước đây, sao nữ vẫn giữ được nét tươi trẻ ở tuổi 28.



Cổ Lực Na Trát xuất hiện tại sự kiện khai máy phim mới.

Người hâm mộ cho rằng Na Trát tăng cân để phù hợp với tạo hình nhân vật cổ trang. Bởi trong phim cổ trang Đại đường Minh Nguyệt đảm nhận vai Lưu Ly - cô gái giỏi may vá, thông minh, giàu nghị lực.

Trong buổi lễ khai máy còn có sự xuất hiện các diễn viên Hứa Ngụy Châu, Triệu Thuận Nhiên, Di Thi và đông đảo các thành viên trong ekip. Đây là lần đầu tiên tài tử Hứa Ngụy Châu đóng phim cổ trang.


"Mỹ nhân Tân Cương" được khen ngợi đẹp ở mọi khung hình.

Cổ Lực Na Trát sinh năm 1992, khởi nghiệp bằng công việc người mẫu. Cô cao 1,72 m và có gương mặt lai xinh đẹp của người con gái xứ Tân Cương. Tân Hoa Xã từng ca ngợi: "Cổ Lực Na Trát nhờ phim Hiên viên kiếm mà có thêm lượng lớn người hâm mộ. Gương mặt đẹp thanh lệ, khí chất thoát tục, hình ảnh nào có Cổ Lực Na Trát cũng rất mỹ cảm".

Dù được khen xinh đẹp, đến nay Cổ Lực Na Trát vẫn chỉ được đánh giá là ngôi sao hạng B, “bình hoa di động” trong giới giải trí Hoa Ngữ. Điểm yếu của cô chính là diễn xuất chưa tốt, Na Trát chưa có vai diễn gắn liền với tên tuổi, tạo được điểm nhấn trong sự nghiệp của mình.

Mặt khác, đời sống cá nhân của sao nữ có nhiều scandal tình ái. Khán giả cho rằng cô có đời sống cá nhân rắc rối, ồn ào khác hẳn vẻ ngoài xinh đẹp, trong sáng. Đây cũng là lý do khiến Cổ Lực Na Trát thành danh sớm hơn, được đánh giá là đẹp hơn nhưng dần bị Địch Lệ Nhiệt Ba bỏ lại phía sau.

Theo zing.vn

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com