Mel B giải thích về tin dan díu với Simon Cowell

Cựu thành viên Spice Girls gọi điện cho bạn gái Simon Cowell nói rằng không có chuyện ngoại tình xảy ra. Mel B cho biết cô không bao giờ xen vào chuyện tình cảm của người khác.
Thông tin Simon Cowell chia tay bạn gái khi bị phát hiện ngoại tình với Mel B khiến nhiều khán giả quan tâm. Cụ thể, lý do chia tay vì Lauren Silverman - bạn gái của nhà sản xuất Simon Cowell - đã vô cùng tức giận khi biết ông dan díu với ca sĩ Mel B.

Trước sự việc này, cựu thành viên Spice Girls đã gọi điện cho Lauren Silverman để khẳng định cô không ngoại tình với Cowell. Trang Mirror cho biết Mel B đã gọi điện cho Silverman để nói rằng bản thân không bao giờ đánh cắp tình yêu của người phụ nữ khác.



Mel B đã gọi điện cho bạn gái Simon Cowell khẳng định không có chuyện ngoại tình.

Nguồn tin thân cận với nữ ca sĩ cho biết cô đã rất buồn vì những điều này trái ngược với hình ảnh cô ấy xây dựng. “Mel B cũng nói với chúng tôi rằng bất kỳ ai biết cô ấy và Simon đều hiểu cô sẽ không bao giờ nghĩ đến việc tranh giành tình cảm với người phụ nữ khác, bởi cô ấy cũng là một người phụ nữ”, người này nói.

“Mel B cũng đã nói chuyện với luật sư về các biện pháp xử lý tin đồn cô và Simon Cowell ngoại tình vì điều này hoàn toàn không chính xác”, Mirror đưa tin.


Simon Cowell và Lauren Silverman đã có với nhau một người con.

Sự việc bắt nguồn từ Hollie Rose Hughes - con gái của MC, giám khảo ITV's Britain's Got Talent - Amanda Holden. Trong đoạn livestream trên Instagram, cô bé 8 tuổi tuyên bố rằng Cowell và bạn gái đã chia tay. Khi đó, Holden phải ra hiệu để con gái im lặng, không nói thêm bất kỳ chi tiết nào.

Thành viên mạng cho rằng những lần hợp tác của Cowell và cựu thành viên Spice Girls trong The X Factor năm 2014, America's Got Talent năm 2016 khiến họ bị hiểu nhầm. Trên ghế nóng, bộ đôi tung hứng ăn ý, mối quan hệ cũng thân thiết ngoài đời.

Năm 2013, giám khảo X Factor từng dính ồn ào ngoại tình. Simon Cowell đã lén lút ngủ với Lauren Silverman, khi đó cô còn là vợ của Andrew Silverman - bạn thân Simon Cowell.

Về sau, nhà sản xuất nổi tiếng đã thừa nhận hối hận vì hành động dại dột này. "Tôi không tự hào một chút nào về những gì đã làm, tôi thực sự xấu hổ vì để scandal tai tiếng này xảy ra. Đứa bé nằm ngoài dự tính của chúng tôi", ông nói.

Sau sự việc, bộ đôi chung sống như vợ chồng nhưng chưa tổ chức lễ kết hôn. Con trai Eric Cowell của cặp này đến nay đã tròn 6 tuổi.

Theo zing.vn

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com