Kim Tae Hee khóc không ngừng khi quay phim



    Khi thực hiện cảnh chia tay con gái cuối phim 'Hi Bye, Mama', Kim Tae Hee rất khó khăn để đọc kịch bản và lúc hoàn tất cảnh quay, cô không thể ngừng khóc.
    Đây là một trong những tình huống xúc động nhất của series 16 tập, nói về việc nữ chính Cha Yu Ri và con gái ôm nhau nói lời từ biệt, trước khi Yu Ri trở lại làm hồn ma và lên thiên đường. Kim Tae Hee kể, cô đã không thể đọc trọn vẹn kịch bản của đoạn phim này. Trước giờ quay, cô buộc phải ngồi trên ôtô đọc lại kịch bản để học thoại. Quay xong cảnh này, tới khi cả êkíp đã sẵn sàng cho cảnh phim kế tiếp, Kim Tae Hee vẫn khóc vì thương hai nhân vật. Cô khen ngợi sao nhí Seo Woo Jin diễn xuất thông minh, hợp vai, lém lỉnh, luôn khiến mọi người ở phim trường yêu quý.

    Trong Hi Bye, Mama, Kim Tae Hee vào vai một hồn ma đã chết năm năm, nhưng không thể siêu thoát vì muốn ở gần con gái mỗi ngày. Sau 49 ngày trở lại trần gian, cô quyết định lên thiên đường để con gái không bị âm khí từ mình làm ảnh hưởng.

    Khi được hỏi về buổi quay phim khó quên nhất, Kim Tae Hee nói đó là buổi tối quay liền cảnh kết tập 1 và cảnh mở đầu tập 2. Khi đó, nhân vật Yu Ri ngồi giữa phố xá đông người, nhìn lên trời khóc lóc thảm thiết, trách mắng ông trời đối xử tàn nhẫn với mình. Ngay sau đó, cô được trở lại làm người, vui sướng nhảy nhót trên đường và cười nói với những người va quệt với mình. Kim Tae Hee nhớ lại: "Hôm ấy có khoảng 300 diễn viên quần chúng. Nhìn tôi hết khóc lại cười, rồi nhảy tưng tưng ngoài đường, chắc họ tưởng tôi bị khùng".



    Một khoảnh khắc thân mật của Kim Tae Hee và sao nhí Seo Woo Jin.

    Hi Bye, Mama là dự án phim mới nhất của Kim Tae Hee trong năm năm qua, cũng là phim đầu tiên cô tham gia sau khi sinh con gái thứ hai. Tuy câu chuyện phim hơi dàn trải, các mối quan hệ đầy tình người chạm đến cảm xúc của người xem, gây xúc động bởi sự gắn kết của tình mẫu tử. Kim Tae Hee diễn tròn vai cả trong cảnh bi lẫn hài. Khi phim chiếu, nhiều người hâm mộ nói rằng họ đã phải chờ tác phẩm của Kim Tae Hee quá lâu. Đáp lại tình cảm này, Kim Tae Hee gửi lời xin lỗi các fan và hứa sẽ sớm nhận phim tiếp theo.

    Theo ngoisao.net
    Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com