Kim Tae Hee hé lộ cuộc sống hôn nhân với Bi Rain

Là cặp vợ chồng hàng đầu làng giải trí Hàn Quốc nhưng Bi Rain cùng Kim Tae Hee hạn chế thể hiện tình cảm trước truyền thông.


Bi Rain cùng Kim Tae Hee được xem là cặp đôi vàng của showbiz Hàn Quốc. Sau 8 năm yêu nhau, 3 năm nên nghĩa vợ chồng, tình cảm giữa hai nghệ sĩ ngày càng bền chặt, khăng khít.


Mới đây, Kim Tae Hee lần đầu chia sẻ về cuộc sống gia đình sau 3 năm kết hôn. "Hôn nhân sẽ cho bạn nhưng trải nghiệm mới. Đương nhiên vào nhiều thời điểm bản thân có thể rơi vào khó khăn. Nhưng sau tất cả, tôi tìm thấy niềm vui trong đó. Tôi thấy việc kết hôn giúp tôi trưởng thành, trở nên hoàn thiện hơn và mỗi ngày đều có những cảm xúc khác biệt", ngôi sao xứ kim chi cho hay.


Ngoài ra, Kim Tae Hee cũng rất hạnh phúc khi chia sẻ về việc trở thành mẹ của 2 đứa con nhỏ. "Tôi luôn cố gắng làm hết sức để dành cho các con tình yêu chân thành nhất có thể. Tôi muốn trở thành một người mẹ tốt, khiến các con luôn cảm thấy thoải mái khi ở bên, như một người bạn vậy đó. Mọi người trong gia đình nhỏ đều cho tôi động lực mỗi ngày. Họ luôn bên tôi trong những thời điểm khó khăn và giúp tôi quên đi nỗi buồn", cô bộc bạch.


Từ sau khi xác định mối quan hệ tình cảm đến lúc kết hôn, Bi Rain và Kim Tae Hee rất hiếm hoi chia sẻ khoảnh khắc của cả 2 với truyền thông. Nhưng mỗi lần xuất hiện, cặp đôi ngôi sao đều khiến mọi người ngưỡng mộ bởi tình cảm giản dị họ dành cho đối phương.


Gần nhất, hồi tháng 2, Kim Tae Hee cùng Bi Rain quyết định trở lại bằng một đoạn clip quảng cáo. Bộ đôi thể hiện tình cảm tự nhiên, đặc biệt ánh mắt hai người dành cho nhau hết sức trìu mến, chân thành.


Ngoài đời, cặp vợ chồng hàng đầu đất nước củ sâm thỉnh thoảng bị giới báo chí bắt gặp xuất hiện tình cảm ở sân bay.


Bi Rain luôn nắm chặt tay vợ và bảo vệ nữ diễn viên Mật danh Iris giữa đám đông. Ngôi sao Ngôi nhà hạnh phúc không bao giờ rời Kim Tae Hee nửa bước. Chưa kể đến những cử chỉ quan tâm ân cần càng chứng tỏ sự cưng chiều của anh dành cho mỹ nhân Nấc thang lên thiên đường.


Thời gian trước, tài tử 37 tuổi từng thừa nhận anh không muốn nhắc nhiều tới Kim Tae Hee nhưng vẫn hết mực yêu thương cô. “Tôi không bao giờ nói không đề cập đến Kim Tae Hee. Tôi muốn tách bạch giữa chuyện gia đình và công việc. Vì thế, tôi càng cần cẩn thận hơn nữa. Quan trọng là dù tôi có hành xử thế nào, tôi vẫn yêu vợ tôi và tôn trọng cô ấy vô điều kiện", Bi Rain chia sẻ.


Năm 2011, Bi Rain và Kim Tae Hee lần đầu bén duyên khi cùng hợp tác trong 1 clip quảng cáo. Sau đó 2 năm thì cặp đôi công khai hẹn hò. Họ cứ bên nhau bình yên cho tới 2017 thì khép lại bằng một đám cưới giản dị, kín tiếng.


Từ ngày ở bên cạnh Kim Tae Hee, Bi Rain trở thành người đàn ông của gia đình, từ chối tiệc tùng và thường xuyên ở bên cạnh vợ con. Cặp đôi đã có với nhau hai nàng công chúa xinh đẹp và dành gần như toàn bộ số tiền của mình để làm thiện nguyện, quyên góp tiền giúp đỡ các bà mẹ đơn thân dưới tên của hai cô con gái.

Theo zing.vn

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com