Địch Lệ Nhiệt Ba hút hồn khán giả với tạo hình cô dâu

“Hạnh phúc trong tầm tay” mới lên sóng hai tập đầu tiên. Địch Lệ Nhiệt Ba lập tức được khen ngợi mặc váy cưới đẹp và diễn xuất tự nhiên.
Ngày 19/5, Youku đưa tin bộ phim Hạnh phúc trong tầm tay (tên cũ: Định chế tình yêu cao cấp) phát sóng hai tập đầu tiên. Tác phẩm kể về mối tình oan gia của nhà thiết kế Chu Phóng (Địch Lệ Nhiệt Ba) và tổng giám đốc Tống Lẫm (Hoàng Cảnh Du).

Sau tập một, hầu hết đánh giá đều cho rằng nội dung phim không quá đặc sắc, nhưng tạo hình của Địch Lệ Nhiệt Ba xinh đẹp, cuốn hút. Trong đó, nhân vật Chu Phóng phát hiện bị bạn trai lừa dối, bỏ chạy ngay khi đang chụp ảnh cưới. Cô mặc bộ váy cưới đuôi cá thẫn thờ đi dọc eo biển.



Địch Lê Nhiệt Ba xinh đẹp khi mặc váy cưới.

Tạo hình váy cưới của Địch Lệ Nhiệt Ba nhận được nhiều lời khen từ khán giả. Cư dân mạng bày tỏ nữ diễn viên đẹp đến mức họ không quan tâm tới diễn xuất hay nội dung tác phẩm. So với tạo hình cổ trang, trang phục hiện đại hợp với nhan sắc sắc sảo lai Tây của mỹ nữ Tân Cương hơn. Trước đó, khi đóng phim cổ trang, Địch Lệ Nhiệt Ba thường bị chê có mặt vuông, thô.

Bên cạnh đó, không ít người đánh giá trong Hạnh phúc trong tầm tay, diễn xuất của Địch Lệ Nhiệt Ba có sự tiến bộ, tự nhiên hơn. Phim dùng giọng thật của diễn viên và giọng của cô được khen ngợi dễ thương.

Ngược lại, Hoàng Cảnh Du bị đánh giá là đọc thoại chưa tốt, biểu cảm nghèo nàn, đơ cứng, luôn nhăn mày. Khán giả còn đưa ra bằng chứng mỗi khi đến phân cảnh của nam diễn viên, rating của phim lại sụt giảm.


Hoàng Cảnh Du bị chê diễn dở.

Ngay trước khi phim phát sóng, Hoàng Cảnh Du bị trợ lý của vợ cũ tố cáo là người đàn ông bội bạc, ích kỷ. Fan của nam diễn viên mắng chửi vợ cũ đến mức cô trầm cảm và tự sát, nhưng may mắn được cứu. Điều này gây ảnh hưởng không nhỏ đến danh tiếng của nam diễn viên.

Trong thời gian quay phim, Địch Lệ Nhiệt Ba và Hoàng Cảnh Du có nhiều tin đồn hẹn hò với nhau. Trên phim trường, hai nghệ sĩ tỏ ra thân thiết, cùng vào chung một xe nghỉ. Thậm chí, Địch Lệ Nhiệt Ba còn nhờ bạn diễn soi răng giúp mình.

Hạnh phúc trong tầm tay phát sóng các ngày trong tuần trên đài Hồ Nam vào lúc 19h.
Theo zing.vn

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com