Hôn nhân 6 năm của Kanye West - Kim Kardashian

Sau 6 năm cưới, vợ chồng Kim Kardashian đã có với nhau 4 đứa con và xây dựng đế chế thời trang - làm đẹp trị giá hàng tỷ USD.


Trên Instagram, Kim Kardashian chia sẻ ảnh âu yếm ông xã Kanye West nhân kỷ niệm 6 năm cưới. Cô ngọt ngào viết: "6 năm đã trôi qua. Chúng ta hãy mãi mãi bên nhau, cho đến cuối đời, anh nhé". Ở phần bình luận, người hâm mộ gửi lời chúc phúc đến bộ đôi, chúc họ sẽ duy trì được đế chế thời trang - làm đẹp vững bền.



Ngày 24/5/2014, lễ cưới 12 triệu USD của đôi uyên ương được tổ chức trong không gian yên bình ở Italy, với 600 khách mời. Khi đó, báo chí quốc tế liên tục đưa tin về chiếc bánh cưới 7 tầng được trang trí bằng vàng của Kim. Cho đến năm 2019, ngôi sao truyền hình thực tế mới công bố đầy đủ ảnh cưới của hai người.



Kim từng kể rằng cô không thể quên ngày đặc biệt đó, khi phải gấp rút bay từ Paris sang Italy để khoác lên mình bộ váy cưới kiêu sa 500.000 USD của Givenchy. "Trong buổi lễ, tôi đã bị đẩy ra khỏi cửa quá nhanh để bước xuống lối đi vì Andrea Bocelli bắt đầu hát, và tôi không thể bỏ lỡ điều đó", chị gái Kylie nhớ lại.



Vợ chồng Kim có 4 đứa con, gồm North (7 tuổi), Saint (5 tuổi), Chicago (2 tuổi) và bé trai Psalm gần một tuổi. Chủ thương hiệu KKW beauty bị mắc hội chứng tiền sản giật sau hai lần sinh nở, vì thế, hai em bé kế tiếp được ra đời nhờ phương pháp mang thai hộ. Cả 4 nhóc tỳ được nhận xét có đôi mắt to tròn giống hệt mẹ.



Từ lúc cưới nhau đến nay, vợ chồng Kim hiếm khi vướng tin đồn rạn nứt dẫn đến ly hôn. Họ là bộ đôi giàu có thuộc hàng top Hollywood với khối tài sản kếch xù (riêng Kanye West đã được Forbes công nhận là tỷ phú USD), gồm nhiều trang trại, đất đai, biệt thự, siêu xe, hàng hiệu xa xỉ...



Nhưng bên cạnh đó, họ cũng là đôi bị ghét nhất Hollywood bởi nhiều phát ngôn gây sốc, chiêu trò khoe khoang lố lăng. Kanye bị chế giễu là gã đàn ông chuyên núp bóng vợ. Bởi mỗi khi vướng thị phi, người lên tiếng trước báo giới vẫn luôn là Kim Kardashian.



Năm 2018, chủ thương hiệu giày Yeezy bị chỉ trích nịnh nọt quá mức Tổng thống Donald Trump. Khi đó, Kim nhanh chóng bênh vực chồng mình. Cô thẳng thắn nói: "Kanye không phải là người giao tiếp tốt nhất, nhưng anh ấy có trái tim ấm áp nhất. Tôi chưa bao giờ thấy xấu hổ, ngược lại luôn tự hào với những gì ông xã làm".



Trong khi đó, rapper 43 tuổi hết lời khen thân hình đồng hồ cát nóng bỏng của vợ. Anh luôn hết mình ủng hộ vợ thực hiện những bộ ảnh khỏa thân và khoe chúng trên mạng xã hội. "Cô ấy có thân hình quá đẹp và tôi cảm thấy nó gần như là một tác phẩm hoàn hảo của thời kỳ Phục hưng. Cô ấy đẹp thì cô ấy có thể khoe. Nếu không cho cô ấy làm điều đó chẳng khác nào bắt Adele không được hát", Kanye nói trên Harper's Bazaar.



Trong mùa dịch, Kim nói cô muốn phát điên lên vì phải phụ trách toàn bộ việc chăm sóc bọn trẻ đến quên tắm gội. Thậm chí, tâm trạng buồn bực còn khiến ngôi sao 8X cãi nhau với chồng. Dẫu vậy, bộ đôi đã nhanh chóng làm lành vì chuyện to tiếng của họ vẫn diễn ra mỗi ngày.


Theo zing.vn
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com