Hoa hậu Hong Kong tuyên bố không 'đào mỏ' con trùm sòng bài



    Hoa hậu Hong Kong Phùng Doanh Doanh nói tự lực cánh sinh, không bao giờ có ý định yêu Hà Du Hanh, con trai trùm sòng bài Macau Hà Hồng Sân, vì tiền.
    Trả lời phỏng vấn báo chí hôm 28/5, Phùng Doanh Doanh khẳng định: "Tôi và Du Hanh chỉ là bạn. Tôi cũng không nghĩ rằng anh ấy đang theo đuổi mình".

    Hoa hậu Hong Kong cho biết cô không bao giờ muốn mang tiếng là kẻ đào mỏ, bởi vì điều đó ảnh hưởng rất lớn đến sự nghiệp của cô. Kể cả có là bạn với Hà Du Hanh, cô cũng mong giữa hai người là một tình bạn sòng phẳng, vui vẻ, không có "mùi" tiền: "Đừng kết bạn với ai đó chỉ vì tiền bạc. Tôi muốn các bạn của tôi chân thành, đó phải là người mà tôi có thể thoải mái khi ở bên".



    Phùng Doanh Doanh và Hà Du Hanh.

    Trước đó, Phùng Doanh Doanh bị phát hiện đi xe của Hà Du Hanh đến nơi tổ chức tiệc trên du thuyền. Trong suốt buổi tiệc, họ "gắn như sam", cử chỉ thân mật, làm dấy lên tin đồn cả hai đang yêu nhau.

    Phùng Doanh Doanh sinh năm 1994, từng giành Hoa hậu Hong Kong 2016, giành vị trí thứ ba Hoa hậu Quốc tế Trung Quốc 2017. Cô đảm nhận vai trò dẫn chương trình, diễn viên... của đài TVB. Hồi tháng 12 năm ngoái, Phùng Doanh Doanh chia tay bạn trai Martin sau 4 năm hẹn hò.

    Hà Du Hanh là con trai thứ tư của ông Hà Hồng Sân với người vợ thứ tư Lương An Kỳ. Anh từng hẹn hò một loạt gái đẹp, trong đó có diễn viên Trần Oánh.

    Theo ngoisao.net
    Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com