Hailey Bieber thấy tội lỗi trong những tháng đầu kết hôn

Người mẫu thừa nhận đã phải cố gắng để hòa hợp với chồng trong 6 tháng đầu kết hôn. Hailey Bieber cảm thấy tội lỗi vì chưa thể giúp chồng trở nên tốt hơn.
Theo E!News, Hailey Bieber đã chia sẻ với Natalie Manuel Lee trên chương trình Hillsong Channel về đời sống hôn nhân. “Ngay từ khi gặp nhau, tôi luôn hy vọng anh ấy là người đi cùng tôi suốt quãng đường này. Cho nên khi yêu nhau, tôi tin rằng kết hôn là chuyện đương nhiên”, vợ Justin Bieber chia sẻ.

Chân dài còn tâm sự kết hôn không phải là chuyện một sớm một chiều. Chuyện hai người đến với nhau là điều nghiêm túc, không đơn giản như một trò chơi. Hailey Bieber đã chuẩn bị tâm lý để làm vợ nhưng khi điều đó thành hiện thực, cô cảm thấy… tội lỗi.



Hailey Bieber tiết lộ đời sống hôn nhân của mình với Natalie Manuel Lee.

Cô mở đầu: “Tất cả chúng ta đều ước giá như mình chưa từng làm điều này, phải chi mình đừng làm điều đó. Suy nghĩ đó khiến chúng ta cảm thấy nếu thời gian có quay trở lại thì chúng ta sẽ không dễ dàng mắc sai lầm”.

Vợ của Justin Bieber được dạy trở thành “một cô gái ngoan”, phải có trách nhiệm với người thân, đặc biệt là chồng mình. Cho nên cô cảm thấy bản thân có lỗi khi không thể giúp giọng ca As Long As You Love Me hồi phục sức khỏe.


Người mẫu 24 tuổi giúp Justin Bieber chăm sóc da tại nhà.

“Có lẽ trong 6 hoặc 7 tháng đầu sau khi kết hôn, tôi chỉ cảm thấy tội lỗi. Tôi ước gì mình đã không làm điều này. Bởi lúc đó, tôi không biết mình nên làm gì, làm như thế nào để giúp anh ấy”, Hailey Bieber chia sẻ.

Cặp vợ chồng trẻ đã mất nhiều thời gian để tìm hiểu về nhau cũng như về đời sống hôn nhân. Hailey Bieber đã giúp chồng vượt qua khủng hoảng, chân dài còn giúp Justin Bieber điều trị mụn trứng cá tại nhà.

Nam ca sĩ gốc Canada cho biết vợ là người giúp anh nhận ra nhiều điều trong cuộc sống. “Nếu không có Hailey, tôi đã không thể vượt qua khó khăn. Cho nên, cô ấy là duy nhất với tôi. Chúng tôi thật sự đã hòa hợp và gần gũi hơn bao giờ hết”, Justin Bieber khẳng định.

Theo zing.vn

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com