Dương Mịch bị chỉ trích vì ném ô cho trợ lý

Dương Mịch tỏ thái độ không vui khi nhiều khán giả đến phim trường xem cô diễn xuất. Nữ diễn viên bước nhanh vào xe, ném ô cho trợ lý.
Ngày 5/5, trang 163 đưa tin Dương Mịch đang tham gia bộ phim Cửu châu: Hộc Châu phu nhân tại phim trường Hoành Điếm. Có nhiều người hâm mộ đã tới đây để được nhìn thấy thần tượng, ngoài ra còn có các phóng viên tác nghiệp.

Khi bước ra từ phim trường, Dương Mịch thể hiện thái độ không vui vẻ khi bị nhiều người vây quanh. Bên cạnh Dương Mịch có vài trợ lý đi theo để cầm nước, đồ ăn, túi xách giúp cô. Dương Mịch tự cầm ô, nghiêng sang một bên để tránh ống kính chụp ảnh, nhưng khi bước vào trong xe cô đã ném chiếc ô cho người trợ lý khiến người này giật mình phải lùi lại phía sau.


Dương Mịch bị chỉ trích vì hành động ném ô cho trợ lý.


Cô từng dùng tay hất đổ máy ảnh của fan.

Hành động của Dương Mịch bị đánh giá là thiếu tôn trọng nhân viên của mình. Khán giả bình luận việc đưa ô cho trợ lý chỉ mất vài giây nhưng nữ diễn viên cũng không làm được. Một số người có mặt tại hiện trường lúc đầu hết lời khen ngợi nữ diễn viên xinh đẹp, sau đó đã tức giận mắng cô là "rác rưởi".

Đây không phải lần đầu Dương Mịch có phản ứng thái quá với fan. Trước đó, trong một sự kiện, nữ diễn viên đã lấy tay gạt máy ảnh vì không thích bị chụp hình.

Dương Mịch vừa bắt đầu quay bộ phim Cửu châu: Hộc Châu phu nhân với nam chính là Trần Vỹ Đình. Giới truyền thông không đánh giá cao dự án này của nữ diễn viên. Trong khi các nghệ sĩ 8X cùng lứa như Triệu Lệ Dĩnh, Lưu Thi Thi Thi, Nghê Ni đều tìm tới những tác phẩm có chiều sâu, có chất lượng thì Dương Mịch vẫn trung thành với thể loại cổ trang thần tượng yêu đương.



Dương Mịch bị chê bai khi tiếp tục nhận bộ phim cổ trang yêu đương.

Bên cạnh đó, đội ngũ chế tác của phim cũng không được đánh giá cao. Đạo diễn Kim Sa thuộc công ty Gia Hành Thiên Hạ, cùng công ty với Dương Mịch, nhưng bị chê bai sau khi cầm trịch tác phẩm Trúc mộng tình duyên. Biên kịch là Trương Lâm Nam, tác phẩm tiêu biểu Lan Lăng vương phi, ngoài ra không có bộ phim nào nổi trội. Tạo hình nhân vật là Trần Nhạc Cần từng tham gia Cẩm Tú Vị Ương, Độc Cô Hoàng hậu...

Dương Mịch hiện tại đã 34 tuổi, theo các chuyên gia đánh giá, nữ diễn viên cần tìm các vai diễn có chiều sâu, trong những tác phẩm được đầu tư về kịch bản để nâng cao diễn xuất.

Theo zing.vn

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com