Cảnh quay của Angelina Jolie khiến ê-kíp phim ngượng ngùng

Các nhân viên nam phim "Hackers" phải đảo mắt sang hướng khác để tránh nhìn vào cơ thể quyến rũ của Angelina Jolie.

The Sun mới đây chia sẻ hình ảnh Angelina Jolie bên người chồng Jonny Lee Miller vào giai đoạn 1995-1996. Khi đó, bộ phim Hackers - cũng là phim đầu Jolie đóng chính - đã đưa cô và tài tử đến bên nhau.

Tâm sự về vai diễn với phóng viên Garth Pearce, Jolie kể dự án này có cảnh nóng, và cô rất tự tin thể hiện vẻ đẹp cơ thể dù chưa nhiều kinh nghiệm.

"Phân đoạn tôi ân ái với nhân vật của Jonny đã bị cắt trên phim. Khi quay, cả ê-kíp đều thấy bộ ngực của tôi. Tôi không ái ngại với vòng một cỡ D của mình nhưng các nhân viên nam bắt đầu bối rối. Họ cố quay sang chỗ khác vì không muốn chằm chằm vào tôi", tình cũ Brad Pitt kể.



Minh tinh và chồng cũ đều nghiện xăm mình.

Minh tinh Hollywood nói thêm, cô chớm nở tình cảm với Miller qua phim, cả hai còn ở trọ cùng nhau tại Los Angeles, Mỹ. Song bộ đôi giữ kín quan hệ để thoải mái đi chơi cùng ê-kíp làm phim.

"Chúng tôi không nghĩ rằng tình cảm này sẽ tiến xa khi phim đóng máy. Tuy nhiên, vài tháng sau, Jonny đến Los Angeles, anh gọi tôi và mọi thứ xảy ra rất nhanh. Chúng tôi đã quyết định kết hôn vào tháng 3/1996. Thậm chí khi tới lễ cưới của mình, tôi chỉ mặc chiếc quần da màu đen", Jolie nhớ lại.

Đến năm 1999, đôi uyên ương tuyên bố đường ai nấy đi nhưng vẫn giữ liên lạc. Họ quý và vẫn coi nhau như bạn bè.

Cũng nhờ Hackers, Angelina Jolie nổi tiếng toàn cầu bởi vẻ đẹp quyến rũ, đường cong cơ thể hoàn hảo. Sự nghiệp minh tinh sau đó đã phát triển vượt trội với nhiều tác phẩm ăn khách như Gia, Lara Croft: Tomb Raider, Taking Lives...


Vẻ đẹp bốc lửa của Angelina Jolie thời trẻ.

Những câu chuyện quanh cảnh nóng của Jolie luôn được khán giả quan tâm. Ngoài Hackers, cô có nhiều phân đoạn ướt át ở các dự án khác.

Khi đóng cảnh nóng trong Mr. & Mrs. Smith năm 2004, siêu sao Bắc Mỹ đã không mặc nội y để quyến rũ Brad Pitt, dù Jolie biết lúc này tài tử Hollywood đang là chồng Jennifer Aniston.

“Lúc đóng cảnh giường chiếu, Angelina đã cố tình khỏa thân để diễn với Brad. Đó là điều lớn nhất mà tôi nhớ từ bộ phim đó”, phóng viên tờ Mirror tiết lộ.

Theo zing.vn

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com