Britney Spears thay bìa album bằng ảnh sexy



    Để chiều lòng fan, công chúa nhạc pop Britney Spears đã thay đổi ảnh bìa album 'Glory' năm 2016 từ bức chân dung kém sắc của cô sang hình mặc bikini nóng bỏng.
    Vào tuần này, người hâm mộ Britney Spears gây ngạc nhiên cho cô khi đưa album Glory lên vị trí số một bảng xếp hạng iTunes sau bốn năm phát hành. Bởi vậy để tri ân fan, Britney cũng quyết định thay ảnh bìa album này.



    Britney thay ảnh album cũ (trái) thành bức ảnh bốc lửa trên sa mạc.

    Ảnh bìa trước đây là chân dung Britney với mái tóc xõa, gương mặt thiếu biểu cảm cùng tông màu nhợt nhạt khiến các fan của nữ ca sĩ khi ấy khá thất vọng. Giờ đây, cô chọn bức ảnh khác chụp với áo tắm sexy trên sa mạc trông rất gợi cảm và tràn đầy sức sống.

    Britney giải thích trên Instagram: "Các bạn từng mong có một ảnh bìa Glory mới và bởi album đã leo lên vị trí số một nên chúng tôi phải biến ước mong đó thành hiện thực! Tôi không thể đạt được thành tích này nếu không có các bạn!".

    Theo JJ, bức ảnh trên sa mạc do nhiếp ảnh gia nổi tiếng David LaChapelle chụp vào năm 2016 với mục đích làm ảnh bìa album Glory. Tuy nhiên, sau đó nó không được chọn vì bị coi là quá sexy đồng thời xảy ra mâu thuẫn giữa êkíp của Britney với nhiếp ảnh gia.

    Hôm 8/5, Britney "đã tự mình đổi ảnh bìa album" trên khắp các ứng dụng nghe nhạc trực tuyến thay cho lời cảm ơn gửi tới người hâm mộ vẫn dành tình yêu lớn tới album của cô bao năm qua.

    Theo ngoisao.net
    Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com