Brad Pitt trông già nua vì mái tóc dài, mặc xuề xòa

Ngoại hình xuống phong độ của tài tử khiến khán giả thất vọng, nhất là mái tóc dài chưa được cắt tỉa gọn gàng trong mùa dịch.
Ngày 26/5, Daily Mail đăng loạt ảnh đường phố mới nhất của Brad Pitt. Theo đó, anh có buổi hẹn với người bạn lâu năm Flea. Cả hai đứng chiêm ngưỡng chiếc xe máy BMW R-1250 của thành viên ban nhạc Red Hot Chili Peppers.

Nhưng diện mạo xuề xòa của Pitt mới đáng chú ý. Anh mặc áo thun có khóa kéo màu xanh olive và quần jeans, mang giày sneaker. Tóc của tài tử khá dài vì chưa được cắt trong thời gian cách ly.



Hình ảnh mới khiến Brad Pitt bị chê già.

Một độc giả bình luận: "Brad từng trông rất hoàn hảo, từ kiểu tóc đến trang phục. Nhưng giờ đây sự gọn gàng đó không còn ổn định. Tôi đoán anh ấy đang chán nản hoặc đơn giản là không quan tâm nữa đến vẻ ngoài".

"Brad không thể giữ minh tinh gợi cảm như Angelina trong bộ dạng kém bắt mắt này", người khác nói thêm.

Trong khi đó, có ý kiến cho rằng tài tử Hollywood đang theo đuổi phong cách bụi phủi trở lại như thời đóng Legends Of The Fall (1994). Khi đó, tóc Pitt rất dài và lãng tử.

Vào mùa dịch, hình ảnh mới về sao Once Upon A Time In Hollywood rất ít. Anh chủ yếu làm việc online và chơi cùng các con ở biệt thự riêng. Thời gian này, mối quan hệ của Pitt và vợ cũ cũng cải thiện đáng kể.

Theo Mirror, Pitt muốn Jolie đến tham dự tiệc sinh nhật lần thứ 14 của Shiloh sắp tới tại nhà của nam diễn viên. Điều này đánh dấu sự hòa thuận giữa cặp sao từng là biểu tượng hạnh phúc của Hollywood.

"Maddox, Pax, Zahara và cặp song sinh Knox - Vivienne cũng sẽ có mặt tại khu biệt thự để mừng sinh nhật Shiloh", nguồn tin nói.

Hậu ly hôn Angelina Jolie, Pitt liên tục vướng tin đồn hẹn hò, từ minh tinh Charlize Theron, diễn viên Alia Shawkat và mới đây là nữ phóng viên Renee Bargh.


Brad Pitt vướng tin hẹn hò phóng viên giải trí Renee Bargh.

Daily Mail cho biết tài tử và nhà báo người Australia thân thiết sau buổi giao lưu kéo dài 3 phút trên thảm đỏ SAG Awards đầu năm nay. Thông qua mạng xã hội, Bargh cũng chia sẻ ảnh thân thiết bên Pitt.

"Cả hai thân nhau sau buổi phỏng vấn đó. Renee là mẫu phụ nữ Brad rất thích: xinh đẹp, hài hước và thông minh. Brad còn nói rằng Renee có đủ tố chất để tiến thân vào Hollywood", nguồn tin tiết lộ.

Đối diện với nghi vấn hẹn hò, chồng cũ Jolie và nữ phóng viên xinh đẹp đều chọn cách im lặng.

Theo zing.vn

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com