'Bom sex' Pamela Anderson muốn cưới lần 6



    Chia tay Jon Peters chỉ sau 12 ngày cưới, "bom sex" Pamela Anderson vẫn khao khát hôn nhân, mong mỏi tìm kiếm người đàn ông mới sau năm lần đổ vỡ.
    Dù lịch sử hôn nhân trải dài và phức tạp, Pamela Anderson không mất niềm tin vào một mái ấm gia đình. Cô thốt lên: "Cho con thêm một lần nữa thôi, Chúa ơi. Chỉ một lần thôi!". Người đẹp bất ngờ kết hôn với nhà sản xuất phim Jon Peters hồi đầu tháng 1 năm nay. Nhưng chỉ 12 ngày sau, cô trải lòng trên tờ New York Times: "Không đám cưới. Không hôn nhân. Không có gì hết".



    "Bom sex" Pamela Anderson.

    Còn trong một cuộc phỏng vấn gần đây, Pamela Anderson miêu tả cuộc tình với Jon Peters chỉ là một "khoảnh khắc", một "cơn say nắng". Khi về nước từ chuyến đi thiền định ở Ấn Độ, cô gặp lại Peters, 30 năm sau lần hẹn hò đầu. Cảm giác trong cô lúc đó tựa như cơn lốc nhỏ. Tình yêu trở lại với họ rồi rời đi một cách chóng vánh. Ngôi sao 53 tuổi nhận ra giữa họ chỉ là tình bạn. Dù vậy, cả hai không chịu tổn thương về tình cảm. Gần đây, Pamela Anderson không còn liên lạc với Jon Peters.


    Jon Peters nắm tay Pamela Anderson ra mắt phim Batman năm 1989.

    Pamela Anderson kết hôn lần đầu vào năm 1995, với tay trống Tommy Lee. Có với nhau hai con trai, họ ly dị sau ba năm chung sống. Năm 2006, nữ diễn viên trao lời thề hẹn với Kid Rock, nhưng cuộc hôn nhân này cũng đổ vỡ bốn tháng sau khi Pamela sảy thai. Cô tái hôn với tay chơi poker Rick Salomon hai lần vào năm 2007 và 2014. Cả hai lần, mối quan hệ này đều ngắn ngủi. Nhà sản xuất phim Jon Peters là đời chồng thứ tư nhưng là cuộc hôn nhân thứ năm của Pamela Anderson.

    Ở tuổi ngoài 50, Pamela Anderson gìn giữ vóc dáng bốc lửa và không ngại hở bạo. Đầu năm nay, cô thực hiện một bộ ảnh tạp chí, khoe vẻ sexy và gợi nhắc vẻ đẹp thời đôi mươi khi đóng phim Baywatch.

    Theo ngoisao.net
    Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com