Biểu tượng nhan sắc Hàn và mối tình gần hai thập kỷ với chồng ‘lép vế’

Han Ga In kết hôn với Yeon Jung Hoon khi cô 23 tuổi và đang ở đỉnh cao sự nghiệp. Mỹ nhân được mệnh danh “biểu tượng nhan sắc” sở hữu tình yêu ngọt ngào kéo dài gần hai thập kỷ.
Trong suốt 17 năm Yeon Jung Hoon và Han Ga In ở bên nhau, họ từng không ít lần dính phải tin đồn chia tay. Tranh cãi tiếp tục nảy sinh khi bộ đôi kết hôn nhiều năm mới sinh con, và suốt thời gian đó, Yeon Jung Hoon bị mang tiếng "ăn bám" vì không có sự nghiệp nổi bật như bà xã. Tuy nhiên, bất chấp những lời dị nghị, bộ đôi nổi tiếng không lên tiếng mà dùng thời gian để trả lời.

Trải qua gần hai thập kỷ bên nhau, Yeon Jung Hoon và Han Ga In luôn ngọt ngào như thuở mới yêu. Chàng tâm sự anh cảm thấy trống trải mỗi khi xa bà xã. Thậm chí, nam diễn viên Phía đông vườn địa đàng khẳng định sẽ kết hôn với Ga In ngay cả ở kiếp sau.

Kết hôn là quyết định hoàn hảo nhất cuộc đời

Hai người gặp nhau trên trường quay bộ phim truyền hình Khăn tay vàng năm 2003. Giữa họ không phải tình yêu đến từ cái nhìn đầu tiên, nhưng Yeon Jung Hoon tâm sự một ngày nọ, anh bất ngờ chú ý đến Han Ga In. Trong mắt anh khi đó, dường như xung quanh Ga In phát ra những tia sáng. Và rồi, nam diễn viên quyết định theo đuổi cho đến khi nhận được lời đồng ý từ đối phương.

Sau hai năm hẹn hò, ngày 26/4/2005, bộ đôi tổ chức hôn lễ tại một khách sạn sang trọng. Đám cưới diễn ra ấm cúng, đơn giản, với sự tham gia của bạn bè thân thiết và người thân. Khi đó, Han Ga In 23 tuổi, đang có sự nghiệp phim ảnh thành công rực rỡ.



Hình ảnh cặp sao hạnh phúc trong lễ cưới.

Việc cô kết hôn khi tuổi đời còn khá trẻ và với nam diễn viên bị nhận xét “lép vế” về mọi mặt khiến dư luận bàn tán. Yeon Jung Hoon thậm chí vì “cướp” đi nữ thần của biết bao đàn ông Hàn Quốc đã liên tục bị gọi là “kẻ cắp quốc dân” hay “kẻ thù số một của đàn ông”.

Những năm sau đó, Jung Hoon vì có sự nghiệp mờ nhạt nên vẫn bị nhận xét là lép vế, hay thậm chí “bám váy” vợ. Nhưng hai người không bận tâm dư luận bàn tán gì về mình. Điều họ quan tâm chính là cảm xúc dành cho đối phương và việc làm thế nào để gìn giữ tổ ấm bản thân.

Trong các cuộc phỏng vấn, họ luôn khẳng định sự xuất hiện của người kia có ý nghĩa vô cùng to lớn. Với hai người, kết hôn chính là quyết định hoàn hảo nhất trong cuộc đời.

“Nếu có kiếp sau, tôi vẫn kết hôn với Han Ga In”

Sau 9 năm bên nhau, bộ đôi hạnh phúc đón tin mừng. Tuy nhiên, không bao lâu sau, nữ diễn viên Mặt trăng ôm mặt trời bị sảy thai. Hai người dựa vào nhau và trở nên mạnh mẽ hơn để vượt qua nỗi đau. Nhưng xung quanh họ bắt đầu xuất hiện vô số tin đồn thất thiệt, đơn cử chuyện hai người ly hôn sau thời gian dài kết hôn mà chưa có con.

Để đáp lại những lời đồn ác ý, Yeon Jung Hoon và Han Ga In thường xuyên xuất hiện hạnh phúc bên nhau. Với họ, những điều nhỏ bé nhất của đối phương cũng trở nên hấp dẫn và quyến rũ.


Bộ đôi nắm tay nhau, đồng lòng vượt qua mọi khó khăn.

"Cô ấy tình cờ nghe tôi gọi cho anh em họ ở Mỹ. Cô ấy nói với tôi rằng trông tôi thật quyến rũ khi nói chuyện bằng tiếng Anh qua điện thoại", Yeon Jung Hoon có lần tâm sự với ánh mắt hạnh phúc. "Sau khi trải qua nhiều năm bên nhau, tôi có cảm giác khó chịu mỗi khi cô ấy không ở bên", nam diễn viên nói thêm.

"Cô ấy rất chu đáo và tốt bụng với cha mẹ chúng tôi. Cô ấy là người cầu toàn khi đi làm và từng là một học sinh giỏi ở trường. Cô ấy học tiếng Trung và tiếng Anh. Ga In xứng đáng nhận lời khen ngợi vì đã không ngừng cố gắng để cải thiện bản thân", Yeon Jung Hoon cho biết. Với anh, Han Ga In quá hoàn hảo, không có bất cứ khía cạnh nào khiến mình cảm thấy thất vọng.

Về phía Han Ga In, Yeon Jung Hoon không chỉ là người chồng, mà còn như người bạn thân thiết, giúp cô có thể thoải mái chia sẻ những cảm xúc khó nói nhất.

Tình yêu kết trái ngọt

Năm 2016, Han Ga In và Yeon Jung Hoon chào đón con gái đầu lòng. Có thêm thành viên mới, nam diễn viên sinh năm 1978 tâm sự anh trưởng thành hơn mỗi ngày. Cặp vợ chồng vài lần khoe khoảnh khắc giản dị và ngọt ngào bên con.

Đến tháng 12/2018, thông qua lễ trao giải MBC Drama Awards, khi đang phát biểu nhận giải, Yeon Jung Hoon bất ngờ thông báo vợ anh đã mang thai con thứ hai. “Chúng tôi sẽ chào đón một thành viên mới của gia đình vào năm tới. Tôi hy vọng em bé được sinh ra khỏe mạnh, và tất cả sống hạnh phúc bên nhau”, nam diễn viên bày tỏ.


Cặp nghệ sĩ hiện hạnh phúc bên gia đình nhỏ, gồm một bé gái và một bé trai.

Nam diễn viên thú nhận việc vợ anh mang thai lần thứ hai không nằm trong kế hoạch của cả hai. “Nhưng mang thai không phải là điều bạn có thể lên kế hoạch. Nếu thiên đàng cho chúng ta một đứa trẻ, chúng ta nên vui vẻ đón nhận”, nam diễn viên bày tỏ.

Đến nay, sau nhiều năm trải qua biết bao sóng gió và những lời đồn đoán ác ý, Yeon Jung Hoon và Han Ga In đã chứng tỏ họ có thể vượt qua tất cả, miễn còn tình yêu dành cho nhau. Hiện tại, Yeon Jung Hoon và Han Ga In chính là một trong những đôi đáng ngưỡng mộ nhất, và là chứng minh rõ rệt cho tình yêu chân thành, trong môi trường showbiz Hàn Quốc.

Theo zing.vn



Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com