Bí quyết giữ lửa hôn nhân hạnh phúc gia đình của phụ nữ hiện đại

Ngày nay, bệnh viêm nhiễm phụ khoa đã không còn xa lạ với chị em phụ nữ, rất nhiều trường hợp do không được thăm khám và điều trị kịp thời đã dẫn đến những hậu quả đáng tiếc. Hiểu được điều đó, Trung tâm Phụ Khoa Trẻ – Khỏe – Đẹp ra đời nhằm đáp ứng nỗi niềm ưu tư của chị em phụ nữ.




Viêm âm đạo là một loại bệnh phụ khoa thường gặp ở nữ giới, hình thành do âm đạo bị các loại vi khuẩn có hại như nấm candida, trùng roi, trichomonas… gây ra.

Các chứng viêm nhiễm phụ khoa phần lớn do các ấu trùng gây nên, ngoài ra, nguyên nhân gây viêm nhiễm phụ khoa còn do nội tiết và các thể bệnh thuộc chứng hư tỳ, đàm thấp, do can uất, thận hư.


Nếu bệnh không được điều trị kịp thời và đúng hướng, sẽ gây ra tình trạng viêm nhiễm ngược dòng, gây ra các bệnh phụ khoa khác như viêm lộ tuyến cổ tử cung, hẹp hay tắc vòi trứng, từ đó dẫn đến vô sinh, hiếm muộn ở nữ giới.

Khi đã mắc bệnh là luôn mang trong mình cảm giác bứt rứt, khó chịu nhiều phiền toái, không chỉ ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày mà còn ảnh hưởng tới đời sống chăn gối vợ chồng. Hơn nữa, nếu không được điều trị kịp thời và triệt để thì rất dễ tái bệnh mà còn dẫn đến tình trạng nguy hiểm hơn.

Thế nhưng nhiều chị em chưa hiểu hết tác hại tiềm ẩn của bệnh, còn chủ quan không khám và chữa trị khi bệnh ở giai đoạn đầu, chỉ khi bệnh đã tiến triển nặng hơn mới điều trị nên mất nhiều thời gian và tiền bạc để chữa bệnh. Chính vì muốn nâng cao nhận thức và giúp chị em có được một sức khỏe tốt hơn, nâng cao chất lượng cuộc sống, Trung tâm Phụ Khoa Trẻ – Khỏe – Đẹp ra đời đã quyết định mang trên mình trách nhiệm hết lòng hết sức giúp chị em phụ nữ thoát khỏi căn bệnh khó chịu đó.

Vệ sinh phụ khoa, sức khỏe sinh sản là mối lo truyền đời đã qua biết bao nhiêu thế hệ, biết bao nhiêu phương cách phụ thuộc vào kinh nghiệm dân gian và văn hóa riêng của từng gia đình.


Giải quyết tận gốc các chứng bệnh phụ khoa, các chứng bệnh phát sinh trước, trong và sau quá trình sinh sản của người Phụ nữ là mối quan tâm hàng đầu của nhiều thế hệ, mục đích tối hậu là mang đến một sức khỏe phụ khoa tốt, giúp phụ nữ thật sự tự tin hơn trong việc gìn giữ sắc đẹp và hạnh phúc gia đình.

Hiểu được điều đó, với “Công Thức Bí Truyền”, BÁCH HOA TIÊN TỬ cùng quy trình, liệu pháp sử dụng thảo dược thiên nhiên mang đến cho phụ nữ hiện đại một phương pháp chăm sóc sức khỏe phụ khoa hiệu quả nhất, tinh túy nhất với công nghệ hiện đại nhất trong việc đảm bảo vệ sinh, an toàn phụ khoa.


Trong thời kỳ xã hội quá bận rộn như thế này do phụ nữ ngày càng bình đẳng hơn và năng động hơn trong việc tham gia vào các hoạt động xã hội.

Là một sản phẩm đặc trị, Bách Hoa Tiên Tử được ví như là một thần dược cứu cánh cho chị em, được chiết xuất 100% từ thảo dược thiên nhiên, an toàn tuyệt đối, không gây tác dụng phụ, điều trị thành công và triệt để các bệnh phụ khoa như: viêm âm đạo, nấm ngứa, khí hư có màu vàng hoặc xanh, viêm lộ tuyến cổ tử cung, u nang, u xơ tử cung, kinh nguyệt không đều,…

Bên cạnh việc điều trị trực tiếp vào nguồn gốc gây bệnh, Bách Hoa Tiên Tử còn giúp chị em cân bằng nội tiết tố, độ PH trong môi trường âm đạo, tăng cường hệ miễn dịch và tạo môi trường thuận lợi cho vi khuẩn có lợi phát triển, hạn chế vi khuẩn có hại. Vùng kín hồng hào se khít ngay sau khi sử dụng liệu trình đầu tiên.

Với sứ mệnh mang đến những giải pháp chăm sóc phụ khoa tốt nhất cho Phụ nữ hiện đại. Mang đến sức khỏe phụ khoa toàn diện, sự tự tin cho Phụ nữ Việt Nam nói riêng và toàn Thế giới nói chung. Mang các tinh túy, giá trị nhân văn trong Y Học Cổ Truyền Việt Nam về ngăn ngừa và điều trị các các loại bệnh phụ khoa phổ biến đến với Phụ nữ Việt Nam nói riêng và toàn Thế giới nói chung.


Cùng tầm nhìn Xây dựng hệ thống Trung Tâm Chăm Sóc Phụ Khoa TRẺ-KHỎE-ĐẸP toàn quốc. Đưa các sản phẩm, giải pháp BÁCH HOA TIÊN TỬ đến tay phụ nữ thuộc mọi tầng lớp xã hội. Phát triển mô hình ra khu vực các nước lân cận và trên toàn thế giới

Công ty TNHH Đầu tư Dịch vụ thương mại quốc tế phụ khoa Trẻ – Khỏe – Đẹp đã tìm đến giá trị cốt lõi riêng Đảm bảo duy trì chất lượng, không ngừng cải tiến. Mang lợi ích tốt nhất với giá trị hợp lý nhất cho người dùng.Giá trị lợi nhuận cho nhà đầu tư. Các trách nhiệm với cộng đồng, xã hội


Theo ý kiến của các Bác Sĩ và Chuyên gia trong lĩnh vực Sản Phụ Khoa thì Phụ nữ ở độ tuổi 19-59 nên thực hiện việc xông hơi vùng kín.

Việc này sẽ đem đến các lợi ích sau:

– Thúc đẩy quá trình tuần hoàn, lưu thông máu.

– Đẩy sản dịch ra nhanh hơn, làm sạch vùng kín, chống viêm nhiễm phụ khoa và khử mùi hiệu quả.

– Hỗ trợ tái tạo tế bào, làm se khít và làm hồng vùng kín, giúp phụ nữ tự tin hơn với vóc dáng của mình.

– Giúp sản phụ phục hồi sức khỏe, tái tạo, từ đó có được tinh thần thoải mái, dễ chịu, thải độc tố.

– Khắc phục tổn thương vùng kín, phục hồi trẻ hóa.


Đặng thị Bích Trâm – Chủ mái ấm vòng tay mẹ chia sẻ: ‘Với bất kỳ người phụ nữ nào dù hạnh phúc hay bất hạnh thì sức khỏe phụ khoa là điều quan trọng nhất. Hiện nay do nhiều yếu tố tác động ví dụ như môi trường, nguồn nước…dẫn đến rất nhiều phụ nữ mắc bệnh phụ khoa, nhưng đây là vấn đề khá tế nhị nên nhiều người không dám nói ra mà âm thầm chịu đựng hoặc lén lút đi chữa trị nên bệnh ngày càng nặng hơn dẫn đến nhiều hệ lụy sau này. Vì là người hàng ngày tiếp xúc với các mẹ bầu, mẹ bỉm sữa mình thấy vấn đề phòng bệnh quan trọng hơn vấn đề chữa bệnh rất nhiều”.



Hoa khôi Nguyễn Thị Mỹ Duyên chia sẻ: ‘Theo Duyên nghĩ là rất quan trọng, vì sức khỏe và sắc đẹp phụ khoa góp 70% trong việc duy trì tình yêu cũng như nâng cao sự gắn kết giữa vợ chồng. Còn với Phụ nữ thì lại càng quan trọng hơn, vì chỉ khi sức khỏe phụ khoa hoàn toàn ổn định thì cơ thể mình mới thật sự thoải mái và tập trung cho những việc khác”.

Hoàng Vương Khang
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com