Angelina Jolie không muốn Shiloh thân với tình mới của Brad Pitt

Minh tinh cảnh báo chồng cũ không được để con gái giao lưu với Alia Shawkat. Angelina Jolie cũng từng cấm Jennifer Aniston gặp con của cô và Pitt.

Thời gian gần đây, mối quan hệ của Angelina Jolie và Brad Pitt dần cải thiện. Sao nữ Maleficent đã nới lỏng các yêu cầu gặp con với Brad Pitt. Cho nên tài tử có nhiều thời gian dành cho các con, đặc biệt là Shiloh bởi sắp đến ngày sinh nhật của cô.

Hôm 19/5, trang Mirror đưa tin Angelina Jolie nhắc nhở Brad Pitt không được để Shiloh đến gần người tình tin đồn của anh – Alia Shawkat. Nữ diễn viên không muốn để con thân thiết với vợ cũ hay tình mới của Brad Pitt.



Angelina Jolie luôn bảo bọc các con.

Nguồn tin thân cận với Jolie chia sẻ: “Angelina rất bao bọc con cái. Trong mắt cô ấy, không có ai đủ tốt với vai trò mẹ kế nên Angelina không muốn con gặp người tình mới của Brad”.

Bạn bè của tài tử Troy cho biết Pitt chỉ muốn bình thường hóa các mối quan hệ xung quanh anh. “Thậm chí, Brad còn không hẹn hò với Alia. Anh ấy chỉ xem Alia như một người em gái”, người này nói.


Brad Pitt và Alia Shawkat đi chơi cùng nhau.

Trước đó, sao nữ Original Sin cũng từng lên tiếng cấm Jennifer Aniston gặp các con. Việc Brad Pitt đưa con đi gặp vợ cũ khiến Jolie nổi trận lôi đình. Cô bực tức vì Pitt có động thái gần gũi với Aniston tại lễ trao giải SAG sau 15 năm ly hôn.

Brad Pitt và Angelina Jolie đường ai nấy đi từ năm 2016, sau khi minh tinh Girl, Interrupted tố chồng cũ bạo hành Maddox trên một chuyến bay. Nhưng thời gian gần đây, mối quan hệ của họ đã cải thiện.

Brad Pitt còn muốn vợ cũ Angelina Jolie đến tham dự tiệc sinh nhật lần thứ 14 của Shiloh vào ngày 27/5 tới tại biệt thự của nam diễn viên. Điều này đánh dấu sự hòa thuận giữa cặp sao từng là biểu tượng hạnh phúc của Hollywood.

Tuy nhiên, một người thân cận với Angelina Jolie chia sẻ với trang Us Weekly rằng minh tinh Wanted sẽ không tham dự buổi tiệc. “Angelina đã có kế hoạch cho ngày kỷ niệm với mẹ cô ấy nên không đến được. Nhưng Brad sẽ rất vui nếu Angelina sắp xếp được để đến với bữa tiệc của con”.

Theo zing.vn

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com