Vợ hoa hậu của Lý Liên Kiệt và lần hiếm hoi chụp ảnh cùng chồng

Nhân dịp sinh nhật, Lý Liên Kiệt chia sẻ hình ảnh lãng mạn bên vợ và gia đình. Hoa hậu Lợi Trí hiếm khi xuất hiện trước công chúng vì không muốn gây chú ý.
Ngày 26/4, trang Sohu đưa tin nhân dịp sinh nhật 57 tuổi, Lý Liên Kiệt chia sẻ hình ảnh bên gia đình. Trong đó, ngôi sao võ thuật đăng hình ảnh hiếm hoi, lãng mạn bên bà xã Lợi Trí.

"Cảm ơn mọi người đã gửi lời chúc mừng sinh nhật đến cho tôi. Năm nay hơi đặc biệt, tôi dành nguyện ước cầu mong thế giới nhanh chóng chiến thắng bệnh dịch. Mong các bạn luôn khỏe mạnh và hạnh phúc", Lý Liên Kiệt viết.



Ngôi sao võ thuật hạnh phúc bên vợ và hai con gái xinh đẹp.

Khác với hai con gái và ông xã thường xuyên xuất hiện trước truyền thông, bà Lợi Trí chỉ tập trung chăm sóc gia đình, không muốn bị chú ý vì vậy ít khi xuất hiện bên chồng. Đây là lần hiếm hoi bà chụp ảnh cùng chồng.

Lợi Trí sinh năm 1961, là một trong những mỹ nhân đình đám của điện ảnh Hong Kong những năm 1990. Bà đăng quang cuộc thi Hoa hậu châu Á ATV năm 1986. Bà giải nghệ vào năm 1992 và kết hôn với Lý Liên Kiệt vào năm 1999. Hiện tại, Lợi Trí đứng sau giúp chồng quản lý công việc kinh doanh.

Lý Liên Kiệt là ngôi sao võ thuật hàng đầu thế giới, ông được coi là niềm tự hào của màn ảnh Trung Hoa vì vậy cuộc sống gia đình, sức khỏe của ông luôn được dư luận quan tâm.


Con gái 17 tuổi của Lý Liên Kiệt mắc bệnh trầm cảm và rối loạn lo âu nhiều năm.

Mới đây, con gái út của Lý Liên Kiệt - Jetta chia sẻ về việc cô mắc bệnh trầm cảm và rối loạn lo âu nhiều năm qua. Bệnh tình của ái nữ nhà sao võ thuật bất ngờ tái phát nghiêm trọng hơn trong thời gian thực hiện cách ly xã hội ở Mỹ. Để vượt qua khủng hoảng tâm lý, cô gái 17 tuổi phải nhờ đến chuyên gia can thiệp.

Theo zing.vn

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com