Tyra Banks tăng hơn 13 kg những ngày ở nhà

Mẹ đẻ "America's Next Top Model" tiết lộ đã tăng cân nhanh chóng vì thói quen ăn uống không kiểm soát giai đoạn này, đặc biệt là những ngày ở nhà tránh dịch.
Hôm 6/4, phe săn ảnh chụp được khoảnh khắc Tyra Banks xuất hiện trên phố với thân hình đầy đặn, lộ dấu hiệu tăng cân không kiểm soát. Cựu siêu mẫu 47 tuổi diện quần sáng màu, để lộ khuyết điểm phần thân dưới. Tuy nhiên, cô khéo léo che phần trên với áo khoác quân đội.


Người mẫu tiết lộ tăng cân không kiểm soát.

Trước đó không lâu, cựu thiên thần Victoria's Secret nói với Harper's Bazzar: "Đồ ăn với tôi là đam mê bất tận, đó là thú vui lớn nhất trong đời. Hiện tại, tôi tăng hơn 13 kg so với thời điểm lên bìa tạp chí hồi giữa năm ngoái".

Tuy nhiên, báo đen Naomi Campbell chia sẻ không quá lo lắng về cân nặng. Cô cho rằng mình sẽ giảm cân vào một ngày nào đó, nếu cần thiết, ví dụ như làm show hoặc xuất hiện trên truyền hình.

Bìa tạp chí ngọc trai đen đề cập đến là bức ảnh chụp hồi tháng 5/2019. Lúc ấy, cô diện bộ bikini nhỏ, khoe đường cong gợi cảm. Tuy nhiên, nhiều người nhận định bức ảnh đã qua photoshop. Thân hình của Banks đã qua thời kỳ hoàng kim, khó lấy lại vóc dáng như thời thiếu nữ.

Cựu siêu mẫu sinh năm 1974 là người thường xuyên gặp vấn đề về căn nặng. Cô cũng hay bị paparazzi soi hình thể, chỉ trích trên mặt báo. Năm 2008, trong một lần tắm biển, cô bị chỉ trích nặng nề chỉ vì xuất hiện trước phe săn ảnh với hình thể sồ sề, căng nặng thiếu kiểm soát.

Đáp lại, Tyra Banks cho đấy là những chỉ trích vô lý. Tại chương trình The Tyra Banks Show diễn ra sau đấy vài tháng, người đẹp đã diện lại bộ bikini trong bức ảnh bị chụp lén. Lần này, cô xuất hiện với ba vòng chuẩn. "Cân nặng tăng hay không là do tôi kiểm soát", Tyra Banks khẳng định.


Tyra Banks là cựu siêu mẫu thường xuyên gặp vấn đề về cân nặng.

Sống với những chỉ trích "thân hình không chuẩn, quá béo để làm người mẫu nội y", Tyra Banks đã phấn đấu thay đổi cái nhìn khắt khe. Cô đã ký hợp đồng độc quyền 10 năm, trở thành "gà đẻ trứng vàng" suốt giai đoạn hợp tác cùng Victoria's Secret.

Sau khi sáng lập ra chương trình tìm kiếm siêu mẫu, cô thường xuyên lên án việc giảm cân quá đà để có thân hình gầy gò, thiếu sức sống.

Nói về show người mẫu đỉnh cao tồn tại hơn 15 năm, gần đây, America's Next Top Model gần như "mất tích". Những thông tin về mùa giải mới im bặt. Tyra Banks cũng tập trung vào kinh doanh, làm MC...

Ngoài ra, cô còn dành thời gian chăm sóc con trai York Banks Asla. Đứa bé là con của cô và bạn trai nhiếp ảnh gia Eril Asla. Trước đó, York ra đời nhờ phương pháp mang thai hộ, Banks quá lớn tuổi để thực hiện việc sinh nở.

Theo zing.vn

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com