Triệu Lệ Dĩnh, Phùng Thiệu Phong bị đồn ly hôn



    Tin đồn cho hay cặp nghệ sĩ Phùng Thiệu Phong, Triệu Lệ Dĩnh bí mật thuê một luật sư giải quyết việc phân chia tài sản.
    Một người dùng mạng xã hội có nhiều lượt theo dõi đưa ra thông tin: Mối quan hệ giữa nữ hoàng phim truyền hình và nam diễn viên họ Phùng đã thay đổi. Nguồn tin nhấn mạnh hai vợ chồng đang tìm tiếng nói chung trong quyền nuôi con cũng như chia tài sản.



    Vợ chồng Phùng Thiệu Phong, Triệu Lệ Dĩnh.

    Người này còn cho biết ban đầu Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh được mời tham gia chương trình tạp kỹ Chuyến du lịch lãng mạn của vợ. Tuy nhiên hiện tại, hai người đều không còn trong danh sách khách mời chính.

    Cả Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh đều là những người kín tiếng, gần như không bao giờ chia sẻ về chuyện hôn nhân. Hai người cũng không hay đề cập đến nửa kia trong các cuộc trò chuyện với ký giả, làm dấy lên tin đồn hôn nhân của họ kém mặn nồng. Gần đây, khi được hỏi thăm chuyện gia đình trong Covid-19, Lệ Dĩnh nói rằng cô ở nhà chăm sóc con, nấu ăn cho con. Dù vậy, cô không đả động đến chồng.

    Trước tin đồn hôn nhân trục trặc, cặp sao không lên tiếng. Gần đây, Triệu Lệ Dĩnh bận rộn đóng phim Hữu phỉ. Đây không phải lần đầu hai vợ chồng dính tin đồn chia tay, và phản ứng của họ luôn là im lặng.


    Triệu Lệ Dĩnh xuất hiện gần đây.

    Triệu Lệ Dĩnh sinh năm 1987, người Đại lục. Cô được yêu thích qua nhiều phim truyền hình cổ trang như Lục Trinh truyền kỳ, Hoa Thiên Cốt, Sở Kiều truyện, Sam Sam đến rồi... Ông xã cô, Phùng Thiệu Phong, là người Thượng Hải. Anh đóng loạt tác phẩm Cung tỏa tâm ngọc, Lan Lăng vương, Huyễn Thành - Vương Quốc Ảo... Cặp đôi đăng ký kết hôn tháng 10/2018. Hồi tháng 3, Triệu Lệ Dĩnh sinh con trai đầu lòng.

    Theo ngoisao.net
    Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com