Trần Khôn quát tháo và ném tai nghe vào Tạ Đình Phong

Trần Khôn và Tạ Đình Phong là hai ngôi sao lớn trong giới giải trí Hoa ngữ. Họ từng xích mích dẫn đến không còn xuất hiện bên cạnh nhau.

Hôm 21/4, trang Sohu đăng bài viết về sự việc chấn động làng giải trí năm 2013 khi Trần Khôn và Tạ Đình Phong cùng làm giám khảo của show Khoái lạc nam thanh.


Trần Khôn nổi nóng với Tạ Đình Phong.

Trần Khôn ngồi cách Tạ Đình Phong, khi anh muốn gọi nam ca sĩ Hong Kong để nói chuyện, Tạ Đình Phong không để ý. Không đợi MC Đào Tử bên cạnh giúp, Trần Khôn trực tiếp ném tai nghe tới chỗ tài tử họ Tạ khiến MC Đào Tử giật mình, còn Tạ Đình Phong không hiểu chuyện gì xảy ra.

Trần Khôn không hài lòng với việc Tạ Đình Phong đi chấm thi còn đeo kính râm nên anh đã nhắc: "Đeo kính râm làm gì! Tháo xuống!". Sau đó, nam diễn viên còn yêu cầu hội trường bắt Tạ Đình Phong tháo kính.

Tạ Đình Phong lúc này phải thay bằng kính khác. Nhưng sau đó, nam ca sĩ đã lấy Trần Khôn làm ví dụ: "Nếu nơi đây là một cái bồn cầu thì Trần Khôn chính là phân. Chúng gắn bó chặt chẽ với nhau". Khi Trần Khôn quát lên: "Cậu nói cái gì, nói lại xem nào!", Tạ Đình Phong vẫn tỏ thái độ bình thản: "Nếu anh cảm thấy khó nghe thì tôi sửa lại, anh là bồn cầu còn nơi đây là phân".

Những người có mặt tại hội trường đều cảm thấy sợ hãi khi hai ngôi sao to tiếng ngay trên sóng truyền hình. Sau khi kết thúc chương trình, cả hai vẫn chụp ảnh chung nhưng từ đó họ không còn làm việc cùng nhau trong bất kỳ show giải trí nào khác. Hành động trên sân khấu của hai nghệ sĩ cũng khiến người hâm mộ lao vào cuộc tranh cãi nảy lửa.


Cả hai khẳng định không xích mích nhưng từ đó họ không còn hợp tác.

Khi video cũ được chia sẻ lại, trên mạng xã hội, nhiều ý kiến cho rằng đây là hành động không đẹp của cả hai nghệ sĩ. Trả lời Sohu, đại diện đài Hồ Nam chia sẻ: "Câu chuyện lúc đó chỉ là sự cố". Trong quá khứ, phía đài Hồ Nam từng giải thích: "Nếu bọn họ quan hệ kém sẽ không nhận lời xuất hiện trên cùng một chương trình". Triệu Huy cho biết tại buổi ghi hình Tạ Đình Phong bị đau mắt và anh đeo kính để bảo vệ.

Trần Khôn cũng trả lời phỏng vấn: "Chúng tôi không phải diễn trò, mà hy vọng có thể thoải mái như trẻ con bộc lộ cảm xúc thực khi làm việc cùng nhau", Tạ Đình Phong khẳng định: "Lúc đó chúng tôi không xung đột".


Tạ Đình Phong và Trần Khôn đều dễ nổi nóng.

Thực tế, cả Tạ Đình Phong và Trần Khôn đều là những người nóng nảy. Tạ Đình Phong từng đập vỡ cây đàn khi chất lượng âm thanh không tốt. Còn Trần Khôn trong chương trình từ thiện Power To Go do chính anh tổ chức, vì đồng đội không hiểu ý mình, nam diễn viên Họa bì đã bẻ gãy cây gậy leo núi. Trần Khôn từng nói: "Tôi không sợ đánh nhau. Nếu ai dám mắng tôi một câu, tôi liền dùng nắm đấm nói chuyện với hắn".

Trần Khôn và Tạ Đình Phong mặc dù hoạt động ở hai lĩnh vực khác nhau, Tạ Đình Phong chủ yếu ca hát tại Hong Kong, Trần Khôn là diễn viên, nhưng họ có mối quan hệ khá rắc rối. Tạ Đình Phong yêu Vương Phi, chơi thân với Triệu Vy. Trong khi đó, Trần Khôn là bạn bè thân thiết của Châu Tấn, cũng là bạn của Triệu Vy. Nam diễn viên Lý Á Bằng từng bỏ rơi Châu Tấn để kết hôn với Vương Phi khiến hai nữ nghệ sĩ trong nhiều năm khó nhìn mặt nhau.

Theo zing.vn

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com