Tiêu Thục Thận bị ung thư tá tràng

Tiêu Thục Thận phát hiện mắc ung thư tá tràng từ tháng 2/2019. Đối diện bạo bệnh, nữ diễn viên giữ sự lạc quan.
Ngày 6/4, HK01 đưa tin cách đây không lâu trong buổi livestream trò chuyện cùng người hâm mộ, "bom sex xứ Đài" Tiêu Thục Thận bất ngờ công bố thông tin mắc bệnh ung thư tá tràng. Cô vừa trải qua ca phẫu thuật cắt bỏ 1/3 tá tràng, 1/3 dạ dày, đầu tụy và ống mật.

Nữ diễn viên 44 tuổi cho biết phát hiện cơ thể bất thường hồi tháng 2/2019 và đến bệnh viện thăm khám. Sau đợt kiểm tra, các bác sĩ tìm thấy một khối u ác tính có đường kính 8,7 cm trong cơ thể cô. Từ tháng 3, Tiêu Thục Thận bước vào quá trình điều trị ung thư.



Vẻ ngoài tiều tụy củaTiêu Thục Thận trong buổi livestream mới đây.

"Tôi đã choáng váng khi được thông báo kết quả đó. Phải học cách chấp nhận sự thật và bước vào quá trình điều trị, chiến đấu với bệnh tật khi bản thân chưa chuẩn bị tâm lý. Trải qua nhiều cuộc kiểm tra trị liệu, tinh thần và sức khỏe của tôi giảm sút nghiêm trọng", người đẹp tâm sự.

Không chỉ vậy, việc điều trị bằng thuốc từ năm ngoái khiến gương mặt cô sưng húp, sút cân hơn 10 kg. Cho nên, sao nữ Bích huyết kiếm thường xuyên bị đồn phẫu thuật thẩm mỹ cải thiện nhan sắc. Dẫu chịu tiếng oan, nhưng Tiêu Thục Thận vẫn quyết giữ kín việc mình bị ung thư.

"May mắn là khối u ác tính được phát hiện ở tá tràng, không phải tuyến tụy, nên cơ hội sống của tôi cũng tăng lên đáng kể. Sau 3 tháng uống thuốc, kích thước của khối u đã giảm đi một nửa và có thể phẫu thuật loại bỏ", cô nói.

Tháng 2 vừa qua, cô trải qua một ca phẫu thuật loại bỏ khối u. Sau 20 ngày nằm viện, người đẹp đã được các bác sĩ cho phép về nhà phục hồi sức khỏe. Dù chặng đường điều trị phía trước còn rất gian khó, nhưng Tiêu Thục Thận vẫn giữ sự lạc quan, tin tưởng bản thân nếu cố gắng kiên trì sẽ sớm ngày khỏi bệnh. Trong buổi livestream, nữ diễn viên cũng gửi lời cảm ơn đến người thân, các y - bác sĩ đã hết lòng hỗ trợ, động viên tinh thần cô.


Tiêu Thục Thận từng được mệnh danh là biểu tượng gợi cảm xứ Đài.

Tiêu Thục Thận sinh năm 1976 tại Đài Loan. Cô được chú ý nhờ Bích huyết kiếm, Dũng khí, Âm mưu và tình yêu. Ở giai đoạn hoàng kim sự nghiệp, cô bị bắt vào năm 2011 vì hành vi sử dụng ma túy.

Năm 2017, cô kết hôn với Lương Hiên An - một tài xế hãng Uber. Anh này kém cô 15 tuổi và là người đàn ông đã có vợ con. Cuộc hôn nhân của cặp đôi bị phía đàn trai phản đối kịch liệt. Mẹ Lương Hiên An đã tuyên bố từ con trai vì yêu và cưới người phụ nữ đáng tuổi cô, lại có quá khứ nghiện ma túy.

Sau khi kết hôn, Tiêu Thục Thận dành phần lớn thời gian chăm lo tổ ấm, ít tham gia hoạt động showbiz. Gần đây, cô và Lương Hiên An đã thành lập một công ty quảng cáo và môi giới nghệ sĩ và giao toàn quyền quản lý công ty cho chồng trẻ.

Theo zing.vn

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com