Tài tử TVB chia ca chăm ba 'vợ'



    Nam diễn viên Hong Kong Đặng Triệu Tôn ở với mỗi bạn gái hai ngày trong tuần, còn thứ bảy anh dành cho riêng mình.
    Đặng Triệu Tôn tiết lộ ba bạn gái của anh đều thấu hiểu lẫn nhau và công bằng trong việc chia sẻ thời gian ở bên anh. Mỗi tuần, tài tử ở hai ngày với mỗi "vợ", riêng thứ bảy anh không ở với ai. Những người "vợ" có thể đổi ngày cho nhau, hoặc chia sẻ ngày của mình với hai phụ nữ còn lại. Thậm chí, cả nhà còn bố trí lịch đi ăn với nhau mà không có bất cứ ghen tuông nào. Người tin thân cận cho biết họ tìm thấy tiếng nói chung như vậy nhờ vào tài tử đối xử công bằng với cả ba bà.

    Đặng Triệu Tôn tiết lộ anh tạo một nhóm giao tiếp chung giữa ba bạn gái: "Đây là một kênh tương tác mở, không có gì phải che giấu. Những người phụ nữ đều muốn biết rõ 'chồng' làm gì, ở đâu, thế nên họ sẽ trò chuyện với nhau qua kênh này để biết thông tin".

    Trong ba người phụ nữ, Đặng Triệu Tôn gắn bó với người bạn gái đầu nhất, Carmen. Cả hai đã bên nhau hơn 20 năm, dù không con cái. Người thứ hai là Cherry chung sống được 17 năm. Người thứ ba Claire được hơn 3 năm. Gần đây, tài tử họ Đặng chia tay "bà ba" Claire và lập tức bổ sung một phụ nữ khác vào vị trí của cô. Anh cũng ra mắt bạn gái mới với truyền thông, khi công khai đưa cô đi mua sắm một vòng thành phố.



    Đặng Triệu Tôn đưa "vợ ba" mới (ảnh trái) đi mua sắm. Anh đã chia tay "vợ ba" cũ Claire (ảnh phải) từ năm ngoái.

    Cựu diễn viên TVB cho biết bạn gái mới của anh gia nhập vào nhóm các bà một cách dễ dàng và không lạ lẫm gì, bởi "cô ấy đã biết hai người phụ nữ trước của tôi từ lâu". Một nguồn tin cho hay bạn gái mới của Triệu Tôn có con riêng, và tài tử sẵn lòng chu cấp cho cả cô bé, để hai mẹ con có cuộc sống tốt.

    Đặng Triệu Tôn cũng cho biết để dễ dàng gặp các bạn gái, anh bố trí cho họ ở các nhà trong cùng một quận. Triệu Tôn và Carmen sống trong cùng một tòa nhà, nhưng ở các tầng khác nhau.

    Nam diễn viên họ Đặng từng nói anh ghét hôn nhân. "Triệu Tôn nói kết hôn rất phức tạp, anh ấy sẽ không bao giờ cưới vợ. Anh ấy cho rằng chế độ một vợ một chồng là sai lầm. Thêm vào đó, nếu anh ấy làm hôn thú với một trong số ba bà, hai bà còn lại sẽ rất đau lòng. Anh ấy nói rằng tờ giấy đăng ký kết hôn chả có nghĩa lý gì, quan trọng là mọi người đều hạnh phúc. Anh ấy tự cho mình là kẻ si tình, nhưng cũng chung thủy, tốt tính, sẵn sàng giúp đỡ mọi người và luôn chăm sóc tốt cho các bạn gái", nguồn tin cho biết. Ngoài ra, Đặng Triệu Tôn cam kết với cả ba bà về việc không sinh con.

    Đặng Triệu Tôn thuộc thế hệ "lá xanh" của TVB (chỉ những người chuyên đóng vai phụ, nhưng xuất hiện đều đặn suốt nhiều năm, được khán giả yêu mến, đồng nghiệp nể trọng). Là con trai của nghệ sĩ opera nổi tiếng Đặng Vĩnh Trường, Triệu Tôn có cuộc sống giàu có, sung túc. Bố của Đặng Triệu Tôn cũng có 4 "vợ".

    Năm ngoái, sau khi mẹ đẻ qua đời, Đặng Triệu Tôn thừa hưởng gia sản 1,5 tỷ HKD (gần 200 triệu USD). Ngoài ra, nam diễn viên họ Đặng còn đứng tên sở hữu vài bất động sản giá trị cho thuê, giúp anh và các bà vợ yên tâm sống sung túc. Mặc dù đã rời làng giải trí từ năm 2011, Đặng Triệu Tôn vẫn thi thoảng đóng phim. Gần đây anh đóng phim của đài ViuTV, The Exorcist năm 2018. Trước đó, anh từng gây ấn tượng với nhiều tác phẩm, trong đó có Virtues of Harmony.

    Theo ngoisao.net
    Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com