Tài tử "Sở Kiều truyện" suýt chết khi đi lướt sóng gặp bão lớn

Nam diễn viên Kim Hạn đi biển lướt sóng bị cuốn trôi, sau đó gặp bão lớn. Anh tưởng mình đã chết vì kiệt sức khi cố gắng bơi vào bờ.
Ngày 22/4, trang Sina đưa tin trên trang cá nhân nam diễn viên Kim Hạn đã chia sẻ quá trình anh thoát khỏi cái chết trong gang tấc do bị bão cuốn trôi khi đi lướt ván.

"Hôm nay, tôi một lần nữa tìm được đường sống trong chỗ chết. Trước đó, tôi đi lướt sóng. Khi cách xa bờ 300 m đột nhiên gió lớn nổi lên. Tôi nghĩ nên để thuyền cứu nạn đi cứu những người khác ở xa hơn vì vậy quyết định tự mình bám vào ván để bơi vào bờ".



Kim Hạn sợ hãi khi kể lại tình huống gặp bão lớn trên biển.

"Không lâu sau, gió nổi lên và có những con sóng cao tới 2 m. Khi bơi gần bờ 200 m tôi không nhìn rõ phương hướng, chỉ dựa vào cảm giác của mình tìm bờ biển. Lúc này bão và mưa nặng hạt khiến tôi kiệt sức, dần mất ý thức. May mắn gần đây tôi chăm tập thể hình vì vậy liều mạng tiến về phía trước".

"Cách bờ 50 m cơ thể tôi đã không còn cảm giác gì. Nhưng tôi nghĩ mình không thể chết được, ngay sau đó, chân tôi chạm vào bờ cát. Hồi tưởng lại, tôi không khỏi sợ hãi, đối với sinh mệnh mới càng trân trọng, càng thêm sợ hãi tự nhiên", Kim Hạn chia sẻ.

Trên Sina nhiều người hâm mộ động viên nam diễn viên, mong anh giữ sức khỏe và cẩn thận hơn trong tương lai. Nhiều người cũng dành lời khen tặng vì nam diễn viên đã biết nghĩ đến những nạn nhân khác của cơn bão.


Nam diễn viên nhiều lần hợp tác với Triệu Lệ Dĩnh.

Kim Hạn sinh năm 1993, gây ấn tượng với vai quân nhân trong Thời gian tươi đẹp của anh và em bên đàn chị Triệu Lệ Dĩnh. Anh từng đóng vai phản diện trong Cẩm Tú Vị Ương, Sở Kiều truyện và được đánh giá là nam diễn viên có thực lực. Kim Hạn đóng cặp với Thích Vy trong phim I Hear Your Voice phiên bản Trung và vừa hoàn thành vai diễn trong phim Gặp được em xinh tươi rực rỡ hợp tác cùng Trần Kiều Ân.

Theo zing.vn

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com