Tài tử Richard Gere có con thứ ba ở tuổi 70



    Ngôi sao 'Pretty Woman' Richard Gere và người vợ trẻ 37 tuổi Alejandra Silva vừa chào đón một bé trai ở New York.
    Tạp chí Hola! đưa tin, vợ Richard Gere đã sinh một bé trai khỏe mạnh và cả gia đình đang ở điền trang thuộc ngoại ô thành phố New York. Em bé là con chung thứ hai của tài tử Hollywood và nhà hoạt động xã hội Alejandra Silva. Họ đã có cậu con trai Alexander chào đời vào tháng 2/2019.



    Richard Gere và vợ, Alejandra Silva. Ảnh: Hola!.

    Cặp đôi đều có con riêng từ cuộc hôn nhân trước. Richard Gere là cha của cậu con trai 19 tuổi Homer James Jigme với vợ cũ Carey Lowell, trong khi Alejandra Silva là mẹ của bé trai Albert 7 tuổi với chồng cũ.

    Richard Gere từng tâm sự, ông không lo lắng nhiều khi có con ở tuổi cao. Nam diễn viên thích tự tay chăm sóc con nhỏ và rất hạnh phúc với vai trò làm bố.


    Richard Gere bên con trai Alexander trong kỳ nghỉ tháng 8/2019. Ảnh: Backgrid.

    Richard kết hôn bí mật với Alejandra Silva vào tháng 4/2018. Vợ kém ngôi sao Pretty Woman 33 tuổi, là một doanh nhân kiêm nhà hoạt động xã hội người Tây Ban Nha. Cô đang điều hành một tổ chức từ thiện chuyên giúp đỡ những người vô gia cư. Alejandra cũng nổi tiếng vì là con gái của cựu phó chủ tịch câu lạc bộ bóng đá Real Madrid - Ignacio Silva.

    Trước Alejandra Silva, tài tử đã trải qua hai cuộc hôn nhân đổ vỡ với siêu mẫu Cindy Crawford (từ năm 1991 đến 1995) và diễn viên Carey Lowell (từ năm 2002 đến 2016).

    Theo ngoisao.net
    Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com