Tài tử 'Bao Thanh Thiên' đi tù vì hiếp dâm



    Tòa án Đài Bắc hôm 14/4 xử diễn viên Nữu Thừa Trạch 4 năm tù thay vì hưởng án treo và dùng tiền thỏa thuận với phía nạn nhân.
    Trong phiên xử, tòa án lập luận Nữu Thừa Trạch tấn công tình dục cô gái chứ không được sự đồng thuận của cô. Việc làm của tài tử để lại sự ám ảnh cả đời cho nữ trợ lý. Tòa giữ mức án 4 năm tù cho tài tử. Sau phiên xử, phóng viên liên lạc với luật sư của Nữu Thừa Trạch, phía này nói sẽ kháng cáo.



    Tài tử Nữu Thừa Trạch.

    Tại các phiên tòa trước, Nữu Thừa Trạch thừa nhận mình đã sai, tuy nhiên không nhận tội hiếp dâm. Anh nói mình thích nữ trợ lý, cho rằng cô gái biết anh thích cô và đồng thuận quan hệ nên mới đến nhà anh chơi. Anh còn đổ cho việc đã có hơi men trong người nên thiếu kiểm soát. Điều này trái ngược với tố cáo của cô gái rằng khi bị vị đạo diễn hôn, cô đã quay đi chỗ khác, tuy nhiên Nữu Thừa Trạch vẫn tấn công, xâm hại cô. Khi cô gái đâm đơn kiện, Thừa Trạch cố gắng dàn xếp bằng tiền và thỏa thuận với cô một khoản lên đến 7 con số (số cụ thể không được công bố, nhưng theo một nguồn tin là 2 triệu Đài tệ, tương đương 66.000 USD), đồng thời xin đề nghị án treo. Cô gái không đồng ý.

    Diễn viên Nữu Thừa Trạch nổi tiếng với vai Bàng Dục trong Bao Thanh Thiên bản kinh điển năm 1993. Từ thập niên 2000, anh chuyển sang làm đạo diễn, dàn dựng nhiều phim ăn khách như Love (Triệu Vy, Thư Kỳ đóng chính), Khẩn Đinh, tình yêu của tôi (diễn viên Trương Quân Ninh, Bành Vu Yến)...


    Nữu Thừa Trạch trong một tác phẩm truyền hình.

    Tài tử 52 tuổi có đời tư nhiều ồn ào. Anh từng tiết lộ năm 2006 là giai đoạn tồi tệ nhất trong cuộc đời vì bị bạn gái bỏ, sự nghiệp không thuận lợi... Anh sống thác loạn, chìm đắm trong tình dục và rượu để bớt chán nản. Anh còn từng cưỡng hôn một cô gái lạ gặp trên phố. Sau đó, Nữu Thừa Trạch tự cảm thấy tội lỗi, kiềm chế bản thân để sống nền nếp hơn. Năm 2014, Nữu Thừa Trạch nhận hai năm án treo vì xâm nhập trái phép một khu quân sự ở Đài Loan. Năm 2018, Nữu Thừa Trạch mời đoàn phim Đua ngựa đến nhà chơi, và sau khi mọi người ra về, anh giữ nữ trợ lý ở lại, rồi hiếp dâm cô. Sau sự việc, anh liên tục gọi điện, hứa bồi thường cho cô gái, nhưng cô không tha thứ mà đâm đơn ra tòa.

    Theo ngoisao.net
    Bài viết đóng góp, xin gửi về email: saoonline.net.vn@gmail.com